Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chọn xong thủ môn số một cho Chelsea mùa tới

Thứ Năm 15/06/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã có quyết định cuối cùng về thủ môn số một của Chelsea trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2023/24 tới.

Pochettino tin tưởng Kepa

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Chelsea để mắt tới những thủ môn như Andre Onana, Emiliano Martinez... Lý do bởi cả Kepa lẫn Edouard Mendy đều không thể hiện được sự ổn định. 

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino lại không cho rằng Chelsea cần ưu tiên bổ sung thủ môn hè tới. Ông hài lòng với màn trình diễn của Kepa ở mùa giải 2022/23 vừa qua bất chấp việc The Blues trải qua thành tích tồi tệ.

HLV Pochettino sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Kepa trong mùa giải 2023/24 tới và dành ngân sách bổ sung các vị trí khác. Như vậy, tương lai của thủ thành sinh năm 1994 hiện nay coi như đã được đảm bảo. 

Pochettino chọn xong thủ môn số một cho Chelsea mùa tới 1
Kepa tiếp tục là thủ môn số một của Chelsea mùa tới.

Trong bối cảnh ấy, Edouard Mendy nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Stamford Bridge do không chấp nhận kiếp dự bị. Mùa giải 2022/23 trước đó, thủ thành người Senegal đã đánh mất suất bắt chính vào tay Kepa.

Trong trường hợp Mendy ra đi, Chelsea sẽ chỉ chi ra một khoản không lớn để chiêu mộ thủ môn dự bị cho Kepa. The Blues ưu tiên nổ bom tấn ở các vị trí tiền vệ trung tâm và trung phong cắm trong kì chuyển nhượng hè tới. 

Nhưng trước khi nghĩ tới việc bổ sung tân binh, The Blues cần nhanh chóng thanh lý những cái tên không còn trong kế hoạch để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Dự kiến, số lượng cầu thủ phải chia tay Stamford Bridge sẽ hơn cả 1 đội hình thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X