Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Năm 12/05/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham vừa đưa ra thông báo Mauricio Pochettino đã đồng ý ký vào thỏa thuận ở lại CLB cho đến năm 2021.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Sau mùa 2015/16 thành công cùng với Tottenham, HLV Mauricio Pochettino đã được lãnh đạo CLB đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm và bước đầu ông đã đồng ý. Và mới đây, nhà cầm quân người Argentina đã xuất hiện cùng chủ tịch Daniel Levy và đặt bút ký vào thỏa thuận mới có thời hạn tới năm 2021. Được biết, trong hợp đồng mới này, Pochettino sẽ được hưởng mức lương kỷ lục trong lịch sử Tottenham, lên tới 5,5 triệu bảng/ mùa.

HLV Pochettino
HLV Pochettino quyết định ở lại Tottenham tới năm 2021

Pochettino chính là người đã truyền cảm hứng để Tottenham hiện đang có vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 2 điểm nhiều hơn kình địch Bắc London là Arsenal. Pochettino gia hạn hợp đồng với Tottenham
là thành công lớn của đội bóng này trong bối cảnh ông nhận nhiều sự quan tâm của những CLB có tiếng tại Anh và châu Âu đặc biệt là cái tên Manchester United. Thuyền trưởng 44 tuổi đã từng thổ lộ muốn gắn bó lâu dài với sân White Hart Lane và giờ ông đã chứng thực điều đó.

“Tôi không thể hạnh phúc hơn sau khi ký vào hợp đồng mới này”, Pochettino nói. “Đây là một quyết định dễ dàng của tôi bởi cảm thấy mình đã nhận được sự trân trọng của tất cả thành viên CLB. Không có nơi làm việc nào tốt hơn Tottenham vào lúc này. Người hâm mộ là vô cùng tuyệt vời trong khi đội bóng sở hữu đội hình chất lượng gồm các cầu thủ giàu tiềm năng và có thể tốt hơn nữa.”

cau thu Tottenham Son
Ông đặt nhiều kỳ vọng sẽ cùng CLB vươn cao hơn nữa

“Chúng tôi cũng chuẩn bị có một SVĐ mới kỳ vĩ trong tương lai và hiện đang quyết tâm xây dựng đội bóng xứng đáng với tầm vóc với mái nhà đó. Một mùa giải đáng nhớ chuẩn bị trôi qua nhưng tôi tin rằng đây chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi có kế hoạch dài hạn và niềm tin rất lớn vào những gì sẽ đạt được trong tương lai. CLB đủ sức vươn tới địa vị hàng đầu Premier League và châu Âu và chúng tôi muốn mình sẽ trở thành một phần đặc biệt trong lịch sử của CLB.”

Trong thời gian qua, Pochettino đã nhận được nhiều sự khen ngợi khi sáng suốt sử dụng và nâng tầm những tài năng trẻ như Harry Kane, Eric Dier hay Dele Alli. Ông đã trải qua 75 trận tại Premier League cùng CLB thành London với tỷ lệ chiến thắng lên tới 50,67%, cao thứ 3 trong lịch sử của họ. Cuối tuần này, sau khi Pochettino quyết định ở lại Tottenham ông sẽ cùng các học trò hành quân tới sân Newcastle tại vòng cuối cùng của Premier League.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X