Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do vì sao Tottenham chưa đá đã thua Liverpool tại cúp C1

Thứ Sáu 19/07/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Pochettino đã tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý, đó là ông suýt nữa đã rời khỏi cương vị thuyền trưởng Spurs sau khi mùa giải vừa rồi khép lại.


Poch muốn có kết thúc có hậu cùng Tottenham

Mùa giải vừa qua, Tottenham đã đạt thành công ngoài mong đợi, với chiến tích lọt vào trận chung kết Champions League. Ở trận đấu cuối cùng, Gà trống đã thất thủ trước Liverpool, đánh mất cơ hội làm nên lịch sử.
Thủ quân Hugo Lloris cho rằng, chiến tích đó khó lòng lặp lại, bởi Champions League là giải đấu giàu cạnh tranh nhất châu Âu. Thậm chí có thể nói, việc Tottenham đi sâu đến vậy là một điều may mắn.
Nhưng chưa hẳn đó đã là tin buồn, bởi trong trường hợp Spurs giành ngôi vô địch, họ có thể đã phải chia tay thuyền trưởng của mình. Mới đây, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ: “Đúng vậy, có lẽ nếu Tottenham vô địch C1, tôi sẽ ra đi, tạo cơ hội cho đội bóng xây dựng một triều đại mới.

HLV Pochettino tiết lộ suýt rời Tottenham sau thất bại tại cúp C1 hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ tương lai


Nhưng chúng tôi đã thất bại, và tôi cảm thấy mọi chuyện rất đáng thất vọng. Tôi không thể kết thúc như vậy với Tottenham, tôi không phải người né tránh những thử thách. Tôi muốn đối mặt với những khó khăn, và muốn tiếp tục hướng đến thành công như vậy. Nghĩ đến điều đó, tôi cảm thấy rất thú vị và phấn khích.

Dù vậy, nếu Tottenham một lần nữa đi đến trận chung kết và giành chức vô địch, tôi sẽ thay đổi ý định của mình. Nhưng đến lúc đó rồi tính”
– HLV Pochettino chia sẻ tương lai của bản thân.
Mùa hè năm nay, Tottenham đã bắt đầu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, khi đưa về bom tấn Tanguy Ndombele giá 62 triệu bảng. Với nền móng vững chắc, giờ là thời điểm để Spurs cạnh tranh cho các danh hiệu.
Tottenham không được để mất trắng Eriksen
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Tottenham cần phải giữ chân Eriksen bằng một bản hợp đồng mới.
CHÍNH THỨC: Atletico Madrid chiêu mộ thành công sao Premier League
Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid chiêu mộ Trippier thành công từ Tottenham, với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X