Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino thừa nhận khả năng mất Eriksen

Thứ Bảy 17/08/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Man City vào đêm nay, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như sự chuẩn bị của Tottenham.


Pochettino nói về tương lai Eriksen

Trong bối cảnh chỉ còn 12 tháng hợp đồng và không muốn gia hạn, tiền vệ Eriksen đang trở thành đề tài được quan tâm tại Spurs. Từ giờ cho tới đầu tháng 9, Gà trống vẫn có thể bán người và Pochettino vẫn chưa xác định được tương lai cậu học trò.
Chia sẻ trước vòng 2 Premier League, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Rất khó để nói, giống như bất cứ ai trong chúng ta đều dễ dàng thay đổi suy nghĩ của mình. Cho đến ngày 2/9 (thời điểm phiên chợ hè chính thức đóng cửa), cậu ấy vẫn có thể thay đổi ý định. Bởi vậy, CLB vẫn chưa biết rõ những gì sẽ xảy ra.
Điều đó không phụ thuộc vào bản thân tôi, đó là vấn đề của ban lãnh đạo đội bóng. Tất nhiên, tôi không mong muốn có sự xáo trộn trong đội hình. Trước mắt, tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Man City. Vòng đấu đầu tiên đã chứng tỏ họ mạnh đến mức nào, và chúng tôi đang nỗ lực để có màn trình diễn tốt nhất.

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City  hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City


Chuỗi chiến thắng 15 trận liên tiếp cho thấy sức mạnh của Man City. Đó không chỉ là đội hình hay tài năng của HLV, mà còn về quy mô của CLB, GĐĐH, GĐTT, cấu trúc, tất cả những điều đó. Khi nói về chất lượng, chúng ta cần phải khen ngợi không chỉ một cá nhân, mà còn cả dự án lâu dài của Man City.
Bởi vậy, tôi không nghĩ đâu là cuộc đối đầu giữa những cầu thủ nhất định với nhau, mà là cuộc chiến của toàn đội. Đó cũng không phải vấn đề so tài giữa tôi và Pep Guardiola”
– HLV Pochettino chia sẻ trước trận đấu với Man City.
Trận đại chiến này sẽ diễn ra trên SVĐ Etihad vào lúc 23h30 đêm nay, 17/8.

Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 ngày 17/8): Đẳng cấp nhà vua
Sau thất bại tại tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội trả thù vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Man City vs...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X