Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được VAR phù trợ, Pochettino nhắn nhủ Pep: “Cuộc sống mà”

Chủ Nhật 18/08/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 1 điểm khi tưởng chừng đã thua đến nơi, HLV Pochettino chia sẻ sau trận đấu với Man City với sự biết ơn rất lớn tới tổ VAR.


Pochettino thừa nhận đã phải lòng VAR

Lần thứ 2 trong các trận đấu với Man City, các cầu thủ Spurs được hưởng lợi khi trọng tài từ chối công nhận bàn thắng của đối thủ. Lần trước, Tottenham giành vé vào bán kết Champions League, còn hôm nay là 1 điểm quý giá ngay tại sào huyệt Etihad của Man City, đó là lý do HLV Pochettino đang tỏ ra rất hài lòng.
Chia sẻ sau tình huống Gabriel Jesus bị tước bàn thắng, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Chúng ta cần phải chấp nhận điều đó. Tôi đã từng chỉ trích VAR, nhưng giờ đây chúng tôi đã chấp nhận luật chơi. Cuộc sống là như vậy.

HLV Pochettino thừa nhận phải lòng VAR sau trận hoà may trước City hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ sau trận hoà Man City


Hôm nay, VAR đem lại lợi ích cho chúng tôi, chẳng có gì phải bàn cãi, nhưng VAR có thể gây bất lợi cho Tottenham trong những trận đấu khác. Đó là quy luật, đã chơi phải chịu. Còn về trận đấu này, tôi rất hài lòng với 1 điểm giành được nhưng hiểu rằng, chúng tôi cần phải cải thiện phong độ.

Quá trình này sẽ cần thời gian, chúng tôi muốn cải thiện mọi tiêu chí, và điều này không thể đạt được trong một sớm một chiều. Dù sao, tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của Lucas Moura, pha lập công tuyệt vời. Khi đối đầu với Man City, bạn phải chiến đấu hết mình”
– HLV Pochettino chia sẻ sau trận.

Bị trò cưng bật thẳng tưng, Pep Guardiola nói gì?
“Lỡ tay” thay tiền đạo Sergio Aguero trong hiệp 2, HLV Pep Guardiola đã phải nhận phản ứng dữ dội từ cậu học trò. Nhưng sau trận đấu, chiến lược gia này đã...
Cận cảnh VAR lấy đi chiến thắng của Man City trước Tottenham
Gabriel Jesus bị VAR từ chối bàn thắng ở trận hòa Tottenham 2-2, đây là lần thứ 2 liên tiếp tiền đạo này bị từ chối bàn thắng.
Man City thêm một lần đau vì VAR: Năm mới, thất bại mới
Trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League đã có cái kết kịch tính như phim. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Man City vs Tottenham 2-2.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X