Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ trích FA vì vụ chế nhạo Harry Kane

Chủ Nhật 29/04/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Argentina khẳng định FA nên tự cảm thấy xấu hổ với động thái châm biếm tiền đạo người Anh sau trận MU 2-1 Tottenham bán kết FA Cup cuối tuần trước.

Sau khi trận MU 2-1 Tottenham bán kết FA Cup cuối tuần trước, Liên đoàn bóng đá Anh gây bão trên Twitter khi châm biếm tiền đạo Harry Kane. Cụ thể, FA đăng tải dòng chữ "Cái gì trong túi cậu thế, Chris?" và kèm theo đó là đoạn clip chế Chris Smalling trả lời "Harry Kane".

HLV Tottenham Pochettino chi trich FA vi vu che nhao Harry Kane hinh anh

HLV Pochettino của Tottenham chỉ trích FA vì vụ chế nhạo Harry Kane

Đại ý thì đã rõ ràng, FA muốn khen ngợi trung vệ Man Utd vì đã kiềm tỏa thành công một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới, nhưng qua đây vô hình trung cũng chế nhạo Harry Kane, trong bối cảnh tiền đạo 24 tuổi vốn đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ vì vụ đòi bàn thắng của đồng đội Christian Eriksen.

Bị các CĐV Spurs phản ứng dữ dội và gay gắt, FA đã phải gỡ post xuống và gửi lời xin lỗi công khai đến Harry Kane. Tuy nhiên, tất cả điều đó vẫn chưa thể khiến HLV Mauricio Pochettino hả dạ và mới đây trong buổi họp báo phỏng vấn trước trận Tottenham vs Watford, ông lên tiếng chỉ trích cơ quan quyền lực nhất bóng đá Anh.

Phát biểu của vị HLV người Argentina: “Đó thực sự là một hành vi khó hiểu và không thể chấp nhận được đối với tôi. FA nên cảm thấy tự xấu hổ về bản thân khi với tư cách của bộ mặt bóng đá Anh, họ lại đi bêu riếu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đất nước mình cũng như đội trưởng tiềm năng ở kỳ World Cup 2018 sắp tới.”

“Họ đã xin lỗi nhưng tôi vẫn rất thất vọng vì những gì họ đã làm. Harry đương nhiên rất buồn bã vì sự việc nhưng cậu ấy cũng rất bản lĩnh để vượt qua khó khăn này. Chúng tôi đã mau chóng quên đi vụ lùm xùm không hay này để tiếp tục tiến lên.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X