Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra vũ khí để “chiến” Juventus

Chủ Nhật 04/03/2018 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu này, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ có cuộc tiếp đón Juve tại Champions League.


Mới đây, Spurs đã nhẹ nhàng hạ gục Huddersfield với tỷ số 2-0. Son Heung Min là cái tên nổi bật nhất trận này, khi anh đã có cho mình một cú đúp. Đây là sự chuẩn bị hoàn hảo của Gà trống, trước lượt về vòng 1/8 Champions League. Hơn nữa, đoàn quân của Pochettino sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà Wembley, với lưng vốn là 2 bàn thắng trên sân khách.
 
Chia sẻ về kết quả này, HLV người Argentina cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất vui mừng vì chiến thắng. Tôi nghĩ đó là chuỗi phong độ rất ấn tượng trên sân nhà. Chúng tôi có thể nói rằng Wembley là ngôi nhà của mình và điều này rất quan trọng, kể từ đầu mùa giải hay những mùa trước đó, khi chúng tôi chỉ chơi tại đây ở Champions League hay Europa League. Đó là một cảm giác rất kỳ lạ và khó tả. Mùa sau, chúng tôi sẽ trở về White Hart Lane, nhưng ngay lúc này với toàn đội cùng người hâm mộ, Wembley cũng giống như ngôi nhà của chúng tôi.”

Pochettino chi ra vu khi de chien Juventus hinh anh
Đoàn quân Pochettino chơi cực tốt tại Wembley 

“Toàn đội đang có tinh thần rất tốt sau khi nhận được những kết quả tích cực, điều đó luôn luôn khiến mọi thứ tốt hơn. Champions League – tôi nghĩ đó là một trận đấu rất quan trọng. Cách tiếp cận của chúng tôi cũng giống như trận lượt đi tại Turin. Bạn cần phải cảm thấy tự do, thoải mái, vui vẻ và tận hưởng trận đấu. Tất nhiên cũng như mọi trận đấu, chúng tôi sẽ làm việc và quyết định chiến thuật của mình, nhưng sau tất cả, chúng tôi muốn tận hưởng điều đó. Champions League là một cuộc cạnh tranh tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu trong vài năm gần đây để góp mặt và chơi những trận đỉnh cao như vậy” – HLV Mauriocio Pochettino kết luận.
 
Với kết quả 2-2 trong trận lượt đi, một kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 sẽ giúp Spurs tiến vào vòng tứ kết. Nhưng tất nhiên, Tottenham sẽ giữ nguyên bản sắc của mình và trình diễn một trận đấu tấn công, cho dù đối thủ của họ là Juventus. 

“Cướp show” của Kane, Son Heung Min được ca ngợi hết lời
Không phải chân sút chủ lực như thường lệ, tiền đạo Son Heung Min đã chiếm tiêu điểm với cú đúp vào lưới Huddersfield.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X