Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra người có thể giúp Spurs vượt qua sức ép

Thứ Ba 28/11/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đang trải qua chuỗi trận không thành công tại Premier League, và thuyền trưởng của Gà trống tin rằng tiền vệ Erik Lamela có thể cải thiện tình hình.


Cụ thể, trong 4 trận đấu gần đây ở giải Ngoại hạng, Tottenham chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trước đội bét bảng Crystal Palace. Còn lại, họ để đội bóng mới sa thải HLV là West Brom cầm hòa, và thất bại trong 2 cuộc đại chiến với Man United cùng Arsenal. Bởi vậy, trận đấu với Leicester diễn ra vào đêm nay sẽ là cơ hội để thầy trò Pochettino quay lại mạch thắng.
 
Hơn nữa, Spurs đang nhận được tin mừng khi Erik Lamela có thể tham gia vào trận đấu. Tiền vệ này đã ngồi ngoài kể từ tháng 10/2016 và mới chỉ trở lại trong vài tuần gần đây. Mauricio Pochettino tin rằng sự bổ sung nhân sự này có thể giúp Tottenham rất nhiều: “Cậu ấy không phải là một tân binh. Lamela đã ở đây 4 năm rưỡi rồi. Tottenham đang rất nhớ nguồn năng lượng của cậu ấy. Bạn có thể cảm nhận rõ mỗi khi cậu ấy thi đấu, Lamela luôn sẵn sàng chạy chỗ không bóng, và khi cầm bóng, cậu ấy có thể đánh bại hàng thủ đối phương.”

Erik Lamela
Erik Lamela đã có thể quay trở lại

“Tottenham đang rất nhớ Erik Lamela, bởi cậu ấy là một sự lựa chọn hoàn toàn khác so với những gương mặt hiện nay của đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ như những gì chúng tôi mong đợi. Lamela rất năng nổ, cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng kể cả khi ở trong phòng thay đồ, hoặc đi tới nhà hàng. Cậu ấy luôn thích chạy và cầm bóng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ muốn có bóng ở trong chân để tạo ra những điều khác biệt.”
 
Chuyển tới Spurs kể từ mùa hè 2013 với nhiệm vụ thay thế Gareth Bale, Erik Lamela là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Argentina. Sau 1 mùa giải làm quen với Premier League, cầu thủ này đã ít nhiều khẳng định được tài năng của mình, nhưng những chấn thương liên tiếp đã cản trở sự phát triển của Lamela tại đội bóng mới. Theo đó, Lamela đã bỏ lỡ đến 2 năm chỉ vì những chấn thương, và Pochettino hy vọng cầu thủ này sẽ hoàn toàn bình phục để cống hiến cho Tottenham trong thời gian sắp tới.

Pochettino: “Thà trắng tay còn hơn vô địch FA Cup như Arsenal”
HLV người Argentina buông lời chọc ngoáy hàng xóm kình địch như một sự đáp trả cho cảnh vẫn trắng tay dù đã đạt được biết bao bước tiến cùng Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X