Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra lý do khiến Tottenham khó giành danh hiệu

Thứ Bảy 02/02/2019 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng Tottenham rất khó thành công vì không có những cầu thủ chất lượng như các đối thủ khác ở Premier League.
Tottenham đã không chiêu mộ cầu thủ nào trong tháng Một vừa qua. Đây là kỳ chuyển nhượng thứ 2 liên tiếp mà Spurs không bổ sung thêm cầu thủ nào.

Hiện tại, đội bóng thành London đang gặp phải những khó khăn vì chấn thương của các trụ cột. Harry Kane và Dele Alli đều phải ngồi ngoài tới tháng 3. Điều đó khiến Spurs không thể chạy đua vô địch cùng Liverpool và Man City ở Premier League.

Pochettino chỉ ra lý do khiến Tottenham khó giành danh hiệu hình ảnh

Pochettino chỉ ra lý do khiến Tottenham khó giành danh hiệu


HLV Pochettino tỏ ra khá thất vọng với cách chi tiêu dè dặt của Spurs trong thời gian này. Và chiến lược gia người Argentina đã mang bộ môn đua xe công thức 1 để so sánh với tình hình của Tottenham hiện nay.

“Chúng tôi đã chờ đợi một điều gì đó xảy ra ở các kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tôi muốn tăng cường sức mạnh đội hình. Nhưng nếu đội bóng không thể chiêu mộ cầu thủ thì tôi cũng cần phải thích ứng với kế hoạch của CLB. Nếu bạn nhìn vào bảng xếp hạng Premier League, chúng tôi vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu và điều gì cũng có thể xảy ra”.

Pochettino nói thêm: “Khi bạn làm việc trong thế giới bóng đá, bạn luôn muốn giành lấy những danh hiệu. Để có được niềm đam mê thì rất dễ nhưng nếu bạn không có công cụ để chiến thắng thì mọi chuyện khó khăn hơn nhiều.

Fernando Alonso và Lewis Hamilton là những tay lái giỏi nhất của làng Công thức 1. Nhưng nếu bạn để Hamilton thi đấu cho McLaren còn Alonso đua cho Mercedes thì câu chuyện sẽ khác. Tôi tin Hamilton sẽ nằm ở đáy bảng tổng sắp còn Alonso sẽ dẫn đầu. Đó là sự thật”.


Video tổng hợp trận Tottenham 2-1 Watford:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X