Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra lý do khiến Chelsea khởi đầu tệ hại mùa này

Thứ Tư 01/11/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã chỉ ra lý do khiến Chelsea có khởi đầu ác mộng ở mùa giải năm nay với một vị trí ở giữa bảng xếp hạng Premier League.

Pochettino chỉ ra lý do khiến Chelsea khởi đầu tệ hại mùa này

Pochettino không có được khởi đầu tốt nhất ở Chelsea khi chỉ giúp đội bóng này thắng 5 trong 12 trận đã đấu. Chiến lược gia người Argentina chỉ ra rằng chấn thương của những cầu thủ quan trọng đã ảnh hưởng tới màn trình diễn của The Blues.

Pochettino
Pochettino chỉ ra lý do khiến Chelsea khởi đầu tệ hại mùa này

“Tôi nghĩ thật không công bằng khi nói về điều này bởi vì nhiều chi tiết đã xảy ra và bạn luôn cần có may mắn. Một trong những vấn đề xảy ra là chấn thương của Nkunku. Đó là cầu thủ mà chúng tôi chiêu mộ với mục tiêu là cung cấp bàn thắng cho đội và giúp đỡ chúng tôi ở nhiều vị trí khác nhau.

Một số vấn đề đã đến vào thời điểm mà chúng tôi cần sự giúp đỡ. Chúng tôi cũng tạo ra được nhiều cơ hội mà không ghi bàn. Chúng tôi đã chơi tốt trong nhiều trận đấu nhưng không thu về những kết quả xứng đáng. Một vài đội bóng thì có một cú sút trúng đích nhưng ghi được hai bàn.

Chúng tôi không thể phàn nàn với các tình huống xảy ra. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn nếu nói về những màn trình diễn. Đôi khi chúng tôi cần nhìn lại bản thân và nghiêm khắc hơn, chúng tôi cần phải quyết liệt hơn trong giai đoạn này và có lẽ là phải cống hiến nhiều hơn nữa”.

Pochettino cũng cho rằng Chelsea không xứng đáng thua Brentford vào cuối tuần qua.

“Ở trận đấu gần nhất, chúng tôi có cơ hội, chúng tôi chơi hay hơn Brentford. Họ chơi với khối đội hình phòng ngự rất thấp và chỉ chờ đợi phản công. Ở hiệp một, họ không tạo ra được cơ hội nào và chúng tôi đã thủng lưới ngay từ cơ hội đầu tiên của họ. Chúng tôi cần phải quyết liệt hơn bởi vì những gì chúng tôi đang làm bây giờ là không đủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X