Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino chỉ ra lý do đơn giản khiến Chelsea thua MU

Zalo
HLV Pochettino cho rằng Chelsea không thể đối phó được với nguồn năng lượng khủng khiếp từ Man United và phải nhận thất bại xứng đáng.

Pochettino chỉ ra lý do đơn giản khiến Chelsea thua MU

Quyết định loại bỏ Marcus Rashford và Anthony Martial của HLV Ten Hag đã mang lại kết quả tốt ngoài mong đợi. Man United hoàn toàn thay đổi so với trận thua Newcastle bạc nhược vào cuối tuần qua.

“Quỷ đỏ” dồn ép Chelsea đến nghẹt thở và thiếu may mắn khi phải chờ đến phút 19 mới có bàn mở tỉ số của McTominay. Trước đó, Bruno Fernandes đã đá hỏng một quả penalty ngay phút thứ 8.

Pochettino
Pochettino chỉ ra lý do đơn giản khiến Chelsea thua MU

Cole Palmer gỡ hòa cho Chelsea cuối hiệp một nhưng McTominay một lần nữa tỏa sáng ở hiệp hai để đem về thắng lợi chung cuộc cho MU.

Sau trận đấu, HLV Pochettino thừa nhận Chelsea không thể đối phó được với nguồn năng lượng khổng lồ từ phía Man United.

“Chúng tôi vắng những cầu thủ. Chúng tôi đã chơi với những cầu thủ tương tự như trận gặp Brighton. Đó là trận đấu mà chúng tôi mất người trong khoảng 60 phút. Man United có 1 ngày nghỉ ngơi nhiều hơn, và chúng tôi thì có rất nhiều cầu thủ trẻ trên ghế dự bị.

Đây không phải một lời bào chữa, mà là sự thật. Tôi không thất vọng, bởi vì các cầu thủ đã cống hiến hết sức. Chúng tôi không thể đối phó được với năng lượng và sự quyết liệt của họ. Chúng tôi cũng tạo ra cơ hội, có lẽ là đủ để hòa trận đấu này.

Tổng quan thì cảm giác của tôi là họ chơi tốt hơn chúng tôi và xứng đáng với 3 điểm này”.

Đối thủ tiếp theo của Chelsea là Everton. Sau đó, thầy trò Pochettino sẽ đụng độ Sheffield United. Đây là cơ hội để The Blues tích lũy những điểm số và hy vọng trở lại với cuộc đua dự cúp châu Âu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X