Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra hàng loạt vấn đề của hàng công Chelsea

Chủ Nhật 17/09/2023 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Bournemouth, HLV Pochettino thẳng thắn chỉ ra hàng loạt vấn đề khiến cho khả năng tấn công của Chelsea chưa hiệu quả.

Hàng công tồi tệ, Chelsea bị Bournemouth chia điểm

Chelsea để Bournemouth cầm chân với tỉ số hòa 0-0. Khả năng tận dụng cơ hội thiếu hiệu quả đã khiến The Blues không thể ghi bàn và chấp nhận chia điểm. 

Đây là trận thứ tư Chelsea không thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên. Trong 2 trận đấu liên tiếp, The Blues cũng không thể ghi bàn. 

HLV Pochettino chỉ ra hàng loạt vấn đề của hàng công Chelsea 1
Chelsea bị Bournemouth chia điểm với kết quả hòa 0-0.

Sau trận đấu, HLV Pochettino thẳng thắn chỉ ra vấn đề nơi hàng công Chelsea. Chiến lược gia người Argentina cho biết:

"Tôi không thể nói là hài lòng vào lúc này được vì đây là 1 trận đấu quyết liệt. Nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tốt nhưng đáng tiếc lại không thể ghi bàn.

Với 12 cầu thủ chấn thương và chỉ có 3 cầu thủ ngày hôm nay đá chính đã vẫn tập luyện cùng đội trong đợt tập trung ĐTQG, đây thực sự là sự nỗ lực lớn của toàn đội.

Chúng tôi không thể đổ lỗi cho bất kì ai với việc hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn, cần phải lạnh lùng hơn như những gì chúng tôi đã luôn cố gắng.

Chúng tôi cần phải chứng minh sự hiệu quả của mình trước khung thành đối phương. Nhưng trong tình cảnh như hiện tại thì cũng không hề dễ dàng với chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X