Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea xứng đáng có mặt tại Wembley"

Thứ Hai 18/03/2024 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận rằng CLB Chelsea đã giành chiến thắng xứng đáng trước Leicester City tại Stamford Bridge, qua đó giành một suất vào bán kết FA Cup.

Tại trận tứ kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày Chủ Nhật (17/3), CLB Chelsea đã vượt qua đội bóng đến từ giải hạng Nhất Anh - Leicester City với tỷ số 4-2 để qua đó giành vé góp mặt ở vòng bán kết của giải đấu.

Đây là một thắng lợi đã được dự báo bởi Chelsea không chỉ nắm lợi thế được thi đấu trên sân nhà, mà đồng thời họ cũng sở hữu lực lượng mạnh hơn so với đối thủ. Dẫu vậy chiến thắng này của The Blues không hề dễ dàng, khi mà họ chỉ có thể định đoạt trận đấu với 2 bàn thắng ở phút bù giờ, sau khi được chơi hơn người trong 15 phút cuối trận.

Mauricio Pochettino
HLV Mauricio Pochettino

Và phát biểu sau trận, HLV Pochettino cũng thừa nhận điều này: "Đúng là mọi chuyện khó khăn hơn tưởng tượng. Nếu như Chelsea ghi bàn trong tất cả các cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra trong hiệp 1 thì có lẽ trận đấu đã kết thúc ngay sau 45 phút. Nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Sau đó, việc để thủng lưới bàn đầu tiên đã có tác động đến cảm xúc các cầu thủ. Tuy nhiên Chelsea vẫn hoàn toàn xứng đáng có mặt ở Wembley và bây giờ chúng tôi sẽ quay trở lại Wembley".

Cách đây chưa lâu, thầy trò HLV Mauricio Pochettino từng đá trận chung kết cúp Liên đoàn Anh tại sân Wembley. Đáng tiếc là khi đó họ đã để thua trước Liverpool, qua đó bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Chia sẻ thêm với báo giới, nhà cầm quân người Argentina cho biết Chelsea vẫn đang tìm kiếm sự cân bằng hợp lý giữa phòng ngự và tấn công: "Tôi nghĩ chúng tôi cần tìm sự cân bằng trong đội bóng bởi chúng tôi đang có những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Tuy nhiên họ cũng phải chú ý về khả năng phòng thủ. 

Hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể tìm thấy sự cân bằng này. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ cần tới sự trưởng thành hơn và phải mạnh mẽ hơn. Đó là lý do tại sao rất khó để tìm được sự nhất quán. Chúng tôi cần khắc phục điều đó theo thời gian và tìm ra sự cân bằng ở khía cạnh này".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X