Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Chelsea xứng đáng có được nhiều điểm số hơn hiện tại

Thứ Bảy 23/09/2023 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này, HLV Pochettino thừa nhận rằng Chelsea đáng ra xứng đáng với việc có những kết quả tốt hơn so với những gì đã xảy ra.

Pochettino lên tiếng về chuỗi trận không khả quan của Chelsea

Dù đã chi hơn 400 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng vừa qua nhưng thành tích của Chelsea lại không như kì vọng. Sau 5 trận đấu tại Premier League, The Blues mới chỉ thắng 1. 

Một trong những vấn đề lớn khiến Chelsea chơi không tốt đến từ việc hàng loạt trụ cột dính chấn thương và không thể thi đấu. Danh sách bệnh binh ở Stamford Bridge lúc này gần đủ để xếp thành 1 đội hình thi đấu. Có những thời điểm trong tay HLV Pochettino chỉ có 13-14 cầu thủ sẵn sàng ra sân thi đấu. 

Chiến lược gia người Argentina tỏ ra thất vọng với những gì Chelsea đã trải qua. Song, ông có niềm tin vào việc mình cùng các học trò sẽ nhanh chóng vượt qua để trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Pochettino Chelsea xứng đáng có được nhiều điểm số hơn hiện tại 1
Chelsea mới thắng 1 trong 5 trận đã qua tại Premier League.

HLV Pochettino chia sẻ:

"Những gì Chelsea đã thể hiện thời gian qua tương đối tốt dù thiếu đi nhiều cầu thủ chủ chốt. Tuy nhiên, tôi khá thất vọng vì cảm thấy đội giành được hơi ít điểm số.

Đó là lý do tinh thần toàn đội lúc này cảm thấy có chút tồi tệ. Thực sự thì chúng tôi xứng đáng có được nhiều điểm số hơn những gì đang có.

Nhưng bản thân tôi không hề lo lắng về tình hình hiện tại. BLĐ, các chủ sở hữu của đội bóng cũng vậy. Họ đang giúp đỡ tôi hết lòng để có thể thực hiện những kế hoạch đã đề ra."

Tại vòng 6 Premier League, Chelsea sẽ đối đầu Aston Villa. Trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa diễn ra vào 20h ngày mai 24/9 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X