Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea xây nhà nhưng không có móng và không có nóc"

Thứ Bảy 16/12/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino miêu tả công việc ở Chelsea giống như xây một căn nhà nhưng không có nóc và một nền móng tốt.

Pochettino so sánh công việc ở Chelsea như xây nhà

Chelsea đang gặp vấn đề lớn về sự ổn định ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Cuối tuần trước, Chelsea để thua 0-2 trước Everton và lại đón nhận thêm 3 ca chấn thương của Reece James, Robert Sanchez và Marc Cucurella.

Và HLV Pochettino thừa nhận tình hình chấn thương ở thời điểm hiện tại khiến cho mọi thứ rất khó khăn.

HLV Mauricio Pochettino muon co them it nhat 1 tien dao moi vao thang 1
Pochettino: Chelsea xây nhà nhưng không có móng và không có nóc

“Chúng tôi có rất nhiều ca chấn thương. Giống như thể xây một ngôi nhà nhưng vật liệu thì không có và chúng tôi cần phải tiếp tục tin tưởng.

Nóc nhà ư? Không thấy. Chúng tôi có những người giỏi đang xây dựng ngôi nhà, những kiến trúc sư tốt. Chúng tôi có công ty tốt nhất, các kiến trúc sư rất sáng tạo, rất tốt và đã được chứng minh.

Nhưng khi bạn muốn xây dựng thứ gì đó, bạn cần một nền móng tốt, và điều này đôi khi bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh. Bạn đào cái lỗ và có nước trong đó, lỗi này không phải của công ty. Một tình huống bất ngờ làm trì hoãn khả năng tiến nhanh hơn bạn kỳ vọng. Đáng tiếc là chúng tôi phải nhận quá nhiều đòn giáng về phía mình”.

Trên 1 tỷ Bảng đã được đầu tư vào các cầu thủ. Họ từ chối lựa chọn những ngôi sao mà quyết định đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

“Nếu bạn muốn mua một căn nhà mới, bạn bước vào thị trường và lựa chọn căn nhà tốt nhất. Một căn nhà mới, đã hoàn thiện, và thế là xong. Nhưng nếu bạn muốn xây một căn nhà, bạn biết là bạn cần phải chịu rủi ro. Chúng tôi sẽ cần thêm thời gian”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X