Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea kiểm soát rất tốt cho đến khi Sanchez mắc lỗi"

Chủ Nhật 22/10/2023 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã ở rất gần 3 điểm trước Arsenal nhưng sai lầm của thủ môn Robert Sanchez đã trở thành bước ngoặt của trận đấu.

Pochettino: Chelsea kiểm soát rất tốt cho đến khi Sanchez mắc lỗi

Chelsea đã có một ngày thi đấu tốt trước Arsenal và vươn lên dẫn trước nhờ 2 pha lập công của Cole Palmer và Mykhailo Mudryk. Arsenal đã tiến đến gần một trận thua nhưng cuối cùng đã được cứu rỗi nhờ sai lầm của thủ môn Robert Sanchez. Đường chuyền lỗi của Sanchez giúp Declan Rice đưa được bóng vào lưới Chelsea từ cự ly gần 30 mét.

Robert Sanchez
Pochettino: Chelsea kiểm soát rất tốt cho đến khi Sanchez mắc lỗi

Sau bàn rút ngắn tỉ số ở phút 77, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ và có thêm bàn gỡ hòa do công của Leandro Trossard ở phút 84. Dù chơi áp đảo trong phần còn lại nhưng Arsenal không thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Sau trận đấu, HLV Pochettino cho rằng Chelsea đã kiểm soát trận đấu rất tốt cho đến khi Robert Sanchez mắc sai lầm.

“Cho đến khi chúng tôi thủng lưới bàn thua đầu tiên, trận đấu hoàn toàn nằm trong kiểm soát. Chúng tôi không để một đội bóng tuyệt vời tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi thất vọng bởi vì chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm.

Ngày nay chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên bóng đá mà các đội đều muốn triển khai từ tuyến dưới. Sai lầm có thể xảy ra trong bóng đá. Đó là một tình huống thiếu may mắn. Bàn thắng đó mang lại niềm tin cho Arsenal.

Dù thế, tôi vẫn hạnh phúc bởi vì chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi cần phải cảm thấy tự hào về màn trình diễn của mình. Ở thời điểm trước bàn thua, trận đấu dễ nghiêng về mốc 3-0 hơn là 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X