Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea để Newcastle thắng quá dễ dàng"

Chủ Nhật 26/11/2023 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino tỏ ra vô cùng tức giận với màn trình diễn của Chelsea ở trận thua thảm Newcastle vừa qua.

Pochettino chỉ trích các cầu thủ Chelsea

Sau khi lấy được 4 điểm từ tay Tottenham và Man City, Chelsea có cơ hội nối dài mạch hồi sinh khi gặp gỡ một Newcastle què quặt vì chấn thương. Tuy nhiên, The Blues đã phải đón nhận một trận thua thảm hại với tỉ số 1-4 tại St. James’ Park.

Chelsea
Pochettino: Chelsea để Newcastle thắng quá dễ dàng

Pochettino rất tức giận với màn trình diễn của Chelsea. Ông cho rằng các cầu thủ đã mất đi sự tập trung sau khi đạt được những kết quả ấn tượng trước trận đấu này.

“Dù chúng tôi là một đội bóng trẻ và cần học hỏi, nhưng những trận đấu như thế này khiến tôi vô cùng tức giận. Điều quan trọng là phải thể hiện được cá tính và bản lĩnh. Chúng tôi trẻ nhưng không thể bỏ lỡ những cơ hội như thế này.

Sau các trận đấu với Tottenham và Man City, mọi người khen ngợi Chelsea rất nhiều. Nhưng rồi các cầu thủ không nỗ lực tối đa nữa và hy vọng đồng đội sửa sai cho mình. Đó là vấn đề. Chúng tôi cần phải thể hiện sức mạnh tâm lý tốt hơn”.

Pochettino biết rằng James và Silva là những cầu thủ mắc lỗi, nhưng ông muốn phê bình cả tập thể hơn.

“Tôi muốn nói nhiều hơn về năng lượng. Chúng tôi không chuẩn bị để cạnh tranh một cách tốt nhất. Đó là nỗi lo của tôi.

Ngay cả khi Newcastle chơi không tốt thì đây vẫn là một chiến thắng dễ dàng. Chúng tôi thủng lưới quá đơn giản. Chúng tôi quá dè dặt trong các pha tranh chấp.

Chúng tôi không thể hiện rằng mình thi đấu vì một điều gì đó quan trọng. Và đó mới là điều khiến tôi tức giận và thất vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X