Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Chelsea đáng ra giờ đây phải đang trong top 4

Thứ Bảy 30/03/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea với những gì đã thể hiện đáng ra phải có thứ hạng tốt hơn trên bảng xếp hạng thay vì vị trí thứ 11 như hiện tại.

Pochettino thừa nhận một sự thật ở Chelsea

Chelsea thi đấu không như ý ở mùa giải năm nay. Họ chỉ giành được 39 điểm sau 27 vòng đấu, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, HLV Pochettino cho rằng thành tích kể trên không phản ánh hết mọi chuyện. Theo quan điểm của chiến lược gia người Argentina, The Blues đáng xứng đáng góp mặt trong top 4 với những gì đã thể hiện.

Chelsea danh bai Newcastle tren san nha
Chelsea chỉ đang xếp thứ 11 ở Premier League.

HLV Pochettino cho biết:

"Trong bóng đá hiện đại, chúng ta nói rất nhiều về những thống kê và công nghệ. Nếu dựa trên dữ liệu, Chelsea đáng ra giờ đây phải đang nằm trong top 4 rồi.

Vì rất nhiều lý do khác nhau, Chelsea đang không có được vị trí tốt như vậy. Có những trận đấu bạn sút tới 20 quả nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Hay có thể kể tới trận gặp Leicester vừa qua chẳng hạn. Họ chỉ có 1 cú sút trúng đích nhưng lại có tới 2 bàn thắng. Đó là sự nghiệt ngã của bóng đá.

Nhưng dù sao thì những dữ liệu cho chúng tôi nhìn ra những điều tích cực. Mọi chuyện với Chelsea đang rất khả quan. Chúng tôi vẫn cần cải thiện một số yếu tố nhỏ. Nhưng đó là điều chúng tôi chỉ có thể có được khi đã có kinh nghiệm thi đấu cùng nhau."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X