Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea đã chạy đà tốt cho trận gặp Newcastle"

Chủ Nhật 17/12/2023 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận chiến thắng trước Sheffield United là một màn chạy đà tốt cho trận đại chiến với Newcastle.

Pochettino khen ngợi các cầu thủ Chelsea

Chelsea gây thất vọng lớn trong hiệp một trận đấu với Sheffield United. Tuy nhiên, những bàn thắng chớp nhoáng của Cole Palmer và Nicolas Jackson trong hiệp hai đã đem về thắng lợi cho The Blues.

Chelsea
Pochettino: Chelsea đã chạy đà tốt cho trận gặp Newcastle

Sau trận đấu, HLV Pochettino khẳng định 3 điểm vừa giành được là một bước chạy đà tốt cho Chelsea trước đại chiến với Newcastle.

“Chúng ta đã nói rất nhiều sau trận đấu với Everton về việc chúng tôi cần thay đổi. Nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng mình đang đi trên một con đường đúng đắn. Chúng tôi thi đấu không tốt trong hiệp một vì không tìm được đường vượt qua hàng thủ Sheffield United. Chúng tôi không cho thấy sự cơ động và rất dễ để họ ngăn cản chúng tôi.

Chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp hai. Các cầu thủ bắt đầu phối hợp tốt hơn. Cole Palmer tiến vào các khoảng trống và bắt đầu kết nối với các đồng đội và trở thành một cầu thủ mà chúng tôi muốn sử dụng, là một tiền vệ sáng tạo.

Bạn chỉ có thể ra sân với 11 cầu thủ. Đây là một giải đấu lớn. Đôi khi bạn cần những chiến lược khác nhau và lựa chọn các cầu thủ. Sự kết hợp giữa Caicedo và Gallagher, sử dụng Palmer như số 10 là một sự kết hợp tốt nhất cho hôm nay.

Tôi hạnh phúc bởi vì 3 điểm rất quan trọng. Chúng tôi có một trận đấu lớn với Newcastle vào thứ Ba. Tiến đến trận đấu đó với một cảm giác tốt là điều quan trọng. Chúng tôi cso sự tự tin về việc mình có thể giành quyền đi tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X