Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pochettino: "Chelsea đã bỏ cuộc trước Arsenal"

Zalo
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã bỏ cuộc ở trận thua 0-5 trước Arsenal tại Emirates.

Pochettino thừa nhận Chelsea đã bỏ cuộc trước Arsenal

Chelsea bị thủng lưới ngay ở phút thứ 4 khi Leandro Trossard tung cú sút qua chân của Djordje Petrovic. Và Chelsea đã bị hủy diệt hoàn toàn ở hiệp hai. Ben White và Kai Havertz lập cú đúp và mang về chiến thắng 5-0 chung cuộc cho Arsenal trên sân nhà Emirates.

VIDEO Pochettino Chelsea đã bỏ cuộc trước Arsenal 1
Pochettino: Chelsea đã bỏ cuộc trước Arsenal

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino phát biểu: “Tôi thất vọng. Tôi cảm thấy rất tệ. Màn trình diễn không tốt. Chúng tôi thủng lưới bàn thua đầu tiên quá dễ dàng. Chúng tôi đã làm mọi thứ quá dễ dàng với Arsenal.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi đều nói rằng bắt đầu trận đấu theo cách như vậy là không được. Nhưng chúng tôi cũng khởi đầu hiệp hai theo cách tồi tệ. Chúng tôi phải nhận 2 bàn thua. Ở thời điểm này, tôi nghĩ các cầu thủ đã bỏ cuộc và không còn để tâm đến trận đấu.

Bạn có thể thua trận, bởi Arsenal đang cạnh tranh vô địch Premier League. Nhưng cách mà chúng tôi thua thật khó chấp nhận. Tại sao 3 ngày trước chúng tôi chiến đấu tốt trước Man City còn hôm nay lại như thế này? Đội hình xuất phát có những cái tên khác, nhưng vì tình hình nên chúng tôi buộc phải thay đổi.

Sự thiếu ổn định đã xuất hiện suốt cả mùa giải. 3 ngày trước, chúng tôi chơi một trận tuyệt vời và xứng đáng vào chung kết. Hôm nay thì tôi không thể dùng từ ngữ gì để miêu tả màn trình diễn của chúng tôi. Nó không tốt chút nào.

Chúng tôi đã không cạnh tranh tốt. Nhưng tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ. Vào những ngày tồi tệ, chúng tôi chơi rất kém. Nhưng vào một ngày đẹp trời thì chúng tôi có thể làm được bất cứ điều gì”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X