Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea có thể mơ về việc dự cúp châu Âu"

Thứ Năm 16/05/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea giờ đây đã có thể mơ về việc tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Pochettino khẳng định Chelsea có thể mơ về việc dự cúp châu Âu

Những bàn thắng của Cole Palmer và Christopher Nkunku giúp Chelsea có được lợi thế dẫn 2-0 trước Brighton ngay trên sân Amex. Reece James nhận thẻ đỏ cuối trận và Brighton có bàn gỡ do công của Danny Welbeck ở phút bù giờ. Tuy vậy, Chelsea đã bảo vệ thành công được chiến thắng của mình.

chelsea 9
Mauricio Pochettino: Chelsea có thể mơ về việc dự cúp châu Âu

Kết quả này giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng khi Newcastle để thua Man United trong trận đấu cùng giờ. Đội bóng thành London đang có lợi thế rất lớn để cán đích trong top 6 Premier League mùa này và dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Sau trận đấu, HLV Pochettino nói: “Phải ghi nhận các cầu thủ. Họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Kết quả này giúp chúng tôi có thể mơ về việc chơi ở cúp châu Âu mùa tới.

Chúng tôi cần phải giữ tâm lý chiến thắng. Điều quan trọng là tin tưởng và thể hiện tốt. Những màn trình diễn và kết quả đang rất tốt. Thật ra tôi nghĩ những màn trình diễn của chúng tôi đã tốt từ đầu nhưng kết quả không tương xứng.

Chúng tôi đã áp đảo từ đầu trận đấu, trước một đối thủ khó chơi. Chúng tôi rất tự hào và hạnh phúc. Sự phát triển của đội bóng đang thấy rõ”.

Nói thêm về VAR, Pochettino cho biết: “Chúng tôi không thể phàn nàn, sau cùng thì chúng tôi đã giành 3 điểm. Chúng ta cần phải bước tiếp và xem liệu có thể có thể cải thiện cách sử dụng VAR vào mùa giải tiếp theo hay không. Chúng ta không nên loại bỏ VAR mà cần quan tâm tới việc cải thiện cách chúng ta sử dụng nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X