Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chê tân binh Tottenham “chưa đủ trình”

Thứ Hai 28/11/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được mua về với giá rất cao, tuy nhiên tiền vệ Moussa Sissoko lại hầu như không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng vì chuyên môn yếu kém.
Pochettino che tan binh Tottenham chua du trinh hinh anh
Sissoko đang chật vật tìm suất đá chính ở Tottenham

Cuối tuần qua, Tottenham đã để thua Chelsea đầy đáng tiếc trong trận derby London với tỷ số 1-2. Đặc biệt, ở cuộc đối đầu này thì tiền vệ tân binh Moussa Sissoko đã không được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu. Lí giải cho điều này, HLV Pochettino cho hay ông rất thất vọng với chất lượng chuyên môn của cầu thủ người Pháp và cho rằng anh chưa hết mình trên sân tập.

Chiến lược gia người Argentina cũng xác nhận rằng ông để Sissoko ngồi nhà là vì những lí do chuyên môn. Tuy nhiên, nhiều người cũng ngầm đoán ra rằng việc tiền vệ này bị ngó lơ còn do những phát biểu thiếu suy nghĩ trên truyền thông gần đây. Cụ thể, Sissoko chỉ trích đội hình Tottenham thiếu chất lượng để có thể cạnh tranh ở Champions League trong ngày đội bóng bị loại khỏi giải đấu này và rằng các cầu thủ Spurs chỉ thích chơi ở đấu trường hạng 2 Europa League mà thôi.

Bóng đá không phải là vì tiền bạc. Đây là vấn đề chọn cầu thủ tốt hơn và thể hiện nhiều hơn trên sân tập để xứng đáng được đá chính. Tôi không giận dữ vì điều này. Bóng đá là vậy và luôn có nhiều điều xảy ra. Khi bạn mua một cầu thủ mà thấy không đúng với kỳ vọng trong khi có những người khác lại chơi tốt hơn như Nkoudou hay Josh Onomah, hay Janssen thì tại sao bạn không dám để họ thi đấu. Không phải cứ mua cầu thủ đắt tiền về là phải cho anh ta thi đấu. Sissoko cần tập luyện chăm chỉ hơn và cho thấy anh ấy xứng đáng được ra sân”.

Trước đó, cầu thủ này đã tốn của Tottenham 30 triệu bảng để đem anh về từ Newcastle trong mùa hè vừa qua. Sissoko mặc dù phải xuống hạng sau mùa vừa rồi nhưng vẫn lên giá bởi màn trình diễn ấn tượng tại Euro 2016 trong màu áo ĐT Pháp. Kể từ khi chuyển đến Tottenham, Sissoko mới có 4 lần ra sân ở Premier League.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X