Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạo chi mùa hè qua, Pochettino vẫn chê bai đội hình Tottenham

Thứ Bảy 21/09/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Leicester ở vòng đấu này, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về lực lượng mình đang sở hữu.


Poch nói về tình hình lực lượng

Mùa hè vừa qua, Spurs đã chấm dứt cảnh thắt lưng buộc bụng, bằng 3 bom tấn Ryan Sessegnon, Giovani Lo Celso, Tanguy Ndomele, cũng như mượn Jack Clarke. Ở chiều ngược lại, Pochettino để Llorente và Trippier ra đi.
Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester, Poch vẫn tỏ ý nghi ngờ về lực lượng của đội bóng. Ông cho biết: “Chúng ta sẽ thấy rõ sau khi mùa giải này chấm dứt. Ở thời điểm hiện tại, tôi không tin đây là đội hình tốt nhất của tôi.

HLV Pochettino chê đội hình Tottenham  hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ tình hình lực lượng


Nếu nhìn vào kết quả khi chúng tôi tiến vào trận chung kết Champions League, rất dễ để cho rằng đội hình năm nay với những sự bổ sung mới sẽ tốt hơn – nhưng tôi không nghĩ vậy. Chỉ khi lặp lại thành tích đó, hoặc giành danh hiệu, chúng tôi mới có thể đánh giá được chất lượng đội hình. Còn bây giờ thì chưa.

Giải Ngoại hạng là một giải đấu giàu sức cạnh tranh, tôi cần phải sẵn sàng đón nhận trọng trách, các cầu thủ cũng phải chứng tỏ tài năng của họ. Bóng đã cũng khác bóng rổ, nơi bạn được thay người sau mỗi 5 phút, bóng đá yêu cầu sự ổn định. Và nếu chúng tôi có kết quả tốt, chúng tôi sẽ giữ nguyên những cái tên tốt nhất của mình.”

Trong trận đấu sớm ngày thứ Bảy, Tottenham sẽ chạm trán Leicester và người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Harry Kane và Jamie Vardy. Gà trống hiện đang xếp thứ 3 tại Premier League.

VIDEO: Cristiano Ronaldo đã tìm thấy ân nhân cứu đói khi khốn khó

Nhận định Man City vs Watford (21h00 ngày 21/9): Trở lại quỹ đạo
Sau thất bại muối mặt ở vòng đấu trước, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội đem chiến thắng trở lại. Dưới đây là những nhận định Man City vs Watford tại vòng 6...
Trước vòng 6 Premier League 2019/20: Đại chiến tại Stamford Bridge
Trận cầu tâm điểm cuối tuần này sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Liverpool, và 2 đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để chặn đà khủng hoảng. Dưới đây là những...
Pochettino không lo lắng về cam kết của Eriksen với Tottenham
Mauricio Pochettino không lo ngại về phong độ và cam kết của Christian Eriksen tại Tottenham.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X