Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Carabao Cup là một ưu tiên của Chelsea"

Thứ Ba 19/12/2023 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định vô địch Carabao Cup sẽ là một mục tiêu được ưu tiên của Chelsea ở mùa giải này.

Pochettino khẳng định Chelsea ưu tiên Carabao Cup

Chelsea sẽ tiếp đón Á quân Carabao Cup mùa trước là Newcastle ở vòng tứ kết. Đây là cơ hội để Chelsea lọt vào bán kết Carabao Cup lần đầu tiên kể từ mùa giải 2021/22.

HLV Mauricio Pochettino muon co them it nhat 1 tien dao moi vao thang 1
Pochettino: Carabao Cup là một ưu tiên của Chelsea

Mục tiêu chính của Pochettino là hồi sinh Chelsea ở Premier League và đưa câu lạc bộ trở lại Champions League. Dù vậy, Pochettino cũng hiểu rằng ông chưa giành được danh hiệu nào ở bóng đá Anh.

“Dĩ nhiên là tôi muốn giành một danh hiệu ở nước Anh. Tôi muốn giành danh hiệu ở đấu trường này bởi vì nó cũng quan trọng.

Nó có ý nghĩa rất lớn bởi vì chúng tôi muốn đem lại danh hiệu cho câu lạc bộ. Đây là một ưu tiên. Chúng tôi phải sẵn sàng cho ngày mai để tiến gần hơn tới danh hiệu. Khát khao của tôi là giành chiến thắng”.

Pochettino nói thêm: “Bạn cần phải ở đúng câu lạc bộ, ở đúng thời điểm với mọi yếu tố để chiến thắng. Để trở thành một HLV hàng đầu, không cần thiết phải giành danh hiệu. Nhiều HLV hàng đầu vẫn chưa giành danh hiệu hoặc không giành danh hiệu.

League Cup là một đấu trường quan trọng với Chelsea bởi vì nó sẽ tạo ra một cú hích về năng lượng. Tôi thật sự tin tưởng vào dự án này.

Đây cũng là một đấu trường quan trọng với Newcastle, nhưng từ đầu mùa giải thì đó đã là một mục tiêu của chúng tôi. Newcastle là một đội bóng rất tốt và trận đấu tới sẽ rất khó khăn”.

Cơ hội để Chelsea đăng quang Carabao Cup mùa này rất lớn bởi vì các đội bóng mạnh hầu như đã bị loại hết. Big Six duy nhất còn sót lại là Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X