Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Juan Foyth

Thứ Năm 01/08/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết Juan Foyth đã gặp phải một chấn thương mắt cá rất đau đớn trong chiến thắng của Tottenham trước Bayern tại Audi Cup đêm qua.
Juan Foyth đã phải rời sân bằng cáng trong hiệp hai trận chung kết Audi Cup vừa qua. Cầu thủ người Argentina xuất thân là một trung vệ nhưng lại phải đá trong vai trò hậu vệ phải ở giải đấu lần này khi mà Spurs chưa thể tìm ra người thay thế cho Kieran Trippier.

Giờ thì HLV Pochettino đang chờ những cập nhật về chấn thương của Juan Foyth trong bối cảnh ngày khai mạc Premier League còn cách chưa đến 2 tuần. Spurs sẽ đụng độ tân binh Aston Villa trong ngày khai màn.

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Juan Foyth hình ảnh

Juan Foyth rời sân bằng cáng


“Tôi cần phải nói chuyện với các bác sĩ ngay”, Pochettino phát biểu trong buổi họp báo sau trận. “Cậu ấy đã bị chấn thương mắt cá nhưng tôi không thể cập nhật gì thêm. Tôi đã hỏi thăm khi cậu ấy rời sân và cậu ấy nói rằng mắt cá rất đau. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ có những cập nhật từ đội ngũ y tế trong vài giờ hoặc vài ngày tới”.


Đối thủ của Spurs là Bayern cũng gặp phải vấn đề chấn thương ở trận đấu vừa qua. Kingsley Coman đã phải rời sân ít lâu sau khi được đưa vào ở hiệp hai. Serge Gnabry cũng vắng mặt ở trận đấu vừa qua vì vấn đề gặp phải ở trận gặp Fenerbahce.

Ở trận chung kết Audi Cup vừa qua, Tottenham đã giành chiến thắng trước Bayern ở loạt sút penalty. Trong 90 phút thi đấu chính thức, Spurs đã dẫn trước 2-0 nhờ những bàn thắng của Lamela và Eriksen. Nhưng Bayern đã chiến đấu kiên cường để gỡ hòa. Đáng chú ý khi Juan Foyth vừa rời sân, Bayern đã có được bàn gỡ hòa chỉ cách đó có 4 phút.
Tottenham 2-2 (pen 6-5) Bayern Munich: Thắng trên màn đấu súng, Spurs vô địch Audi Cup 2019
Các tài năng trẻ của Bayern Munich đã tỏa sáng trước Tottenham nhưng chung cuộc, họ vẫn phải ngậm ngùi nhìn đội khách giành Audi Cup sau loạt đấu súng...
Cựu sao Tottenham quyết không đi theo ‘vết xe đổ’ của Gareth Bale
Kieran Trippier nói rằng anh ưu tiên học tiếng Tây Ban Nha để hòa nhập tuyệt đối với các đồng đội mới tại Atletico Madrid.
Tottenham nhận tin buồn trước mùa giải mới
Ben Davies dính chấn thương và bỏ lỡ vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa tới, điều này có thể khiến Tottenham buộc phải giữ chân Danny Rose.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X