Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Harry Kane

Thứ Ba 28/05/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết cúp C1 chuẩn bị diễn ra, chấn thương của Harry Kane đang có những tiến triển nhất định, theo chia sẻ của HLV Mauricio Pochettino.


Harry Kane có thể bình phục cho chung kết

Trò cưng dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi với Man City, tuy nhiên HLV Pochettino vẫn xuất sắc đưa Tottenham đi đến trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, Harry Kane được nhận định sẽ chia tay mùa giải này, nhưng tình hình đã thay đổi trong những ngày qua.
Thuyền trưởng Spurs cho biết: “Mọi chuyện đã tích cực hơn nhiều. Thứ Sáu và thứ Bảy tuần trước, cậu ấy đã có thể luyện tập cùng toàn đội. Chúng tôi vẫn đang chờ xem tình hình có diễn biến suôn sẻ hay không. Harry Kane có hy vọng trở lại trong trận chung kết.

Chấn thương của Harry Kane đang diễn biến tích cực hình ảnh

Chấn thương của Harry Kane đang có tiến triển tốt


Không có trận đấu nào quan trọng hơn chung kết Champions League, và Tottenham xứng đáng đi đến cuối cùng giải đấu. Toàn đội đang tập trung tối đa 100% sức lực trước cuộc chạm trán này. Chúng tôi có thể làm nên lịch sử.

Tottenham hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho người hâm mộ. Hy vọng lực lượng của chúng tôi sẽ đảm bảo trước trận gặp Liverpool”
– Pochettino chia sẻ về chấn thương của Harry Kane.
Trong khi đó, tiền đạo người Anh vẫn có tên trong danh sách triệu tập mới đây của ĐT Anh, tham dự UEFA Nations League. Giải đấu này chỉ diễn ra sau chung kết C1 ít ngày, đó là lý do tất cả đang mong chờ Kane sớm tái xuất sân cỏ.
Vũ khí trước Barca sẽ giúp Liverpool quật ngã Tottenham?
Trận chung kết Champions League 2018/19 chỉ còn được tính bằng ngày, Liverpool đã hạ Barca bằng những tình huống bóng bổng và bóng chết, họ hoàn toàn có thể...
‘Pochettino sẽ ở lại Tottenham và mang về 6 tân binh hè này’
Paul Miller tin Mauricio Pochettino sẽ ở lại với Tottenham. Bên cạnh đó, huyền thoại của Spurs cũng dự báo về một mùa hè bận rộn tại đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X