Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Harry Kane

Thứ Hai 01/01/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã bình phục hoàn toàn và đủ khả năng thể tham dự trận đấu với Swansea.

Cách đây không lâu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Harry Kane gặp vấn đề và có nguy cơ không thể ra sân trong trận gặp Swansea tại vòng 22 Premier League. Theo đó, ngôi sao người Anh bị cảm lạnh. Thông tin này khiến không ít NHM Tottenham lo lắng bởi cầu thủ sinh năm 1993 đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong. Kane cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 18 bàn thắng sau 21 vòng đấu.
Pochettino bao tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane đã bình phục hoàn toàn
Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham đã nhận tin vui từ ngôi sao người Anh. HLV Mauricio Pochettino tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã bình phục hoàn toàn và đủ khả năng thể tham dự trận đấu với Swansea: “Chúng tôi đón chào sự trở lại của rất nhiều cầu thủ. Kane đã khỏi ốm và có thể ra sân trở lại, tất nhiên là chúng tôi vẫn phải theo sát tình hình của cậu ấy. Victor Wanyama cũng đã bình phục, cậu ấy đã có thể ra sân trở lại”.
Tottenham tính vượt mặt M.U vụ sao Ligue 1
Theo Metro, Tottenham đang lên kế hoạch vượt mặt M.U vụ tiền vệ Malcom của Bordeaux ở phiên chợ Đông 2018.
“Sự trở lại của Kane và Wanyama giúp chúng tôi có thêm những lựa chọn chất lượng trong đội hình. Tottenham vẫn còn rất nhiều những mục tiêu, tôi rất vui khi đón những tin mừng từ các cầu thủ. Bây giờ chỉ còn Toby Alderweireld vẫn chưa thể ra sân trở lại, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Với lịch thi đấu khắc nghiệt như hiện tại, bạn cần nhiều lựa chọn chất lượng để có thể liên tục thay đổi. Tôi hài lòng với những gì đang có trong tay”, HLV Pochettino tiếp tục.
Pochettino bao tin vui tu tien dao Harry Kane hinh anh 2
Harry Kane dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này
Nói về trận đấu với Swansea, Pochettino chia sẻ thêm: “Họ đang ở vào tình thế khó khăn, chắc chắn họ sẽ chơi với hết khả năng để tìm kiếm những điểm số. Chơi bóng với những CLB đang nằm trong nhóm nguy hiểm thực sự khó khăn, tôi đã cảnh báo các học trò của mình, để giành chiến thắng chúng tôi cần chơi với 100% phong độ. Tôi tin tưởng vào một kết quả tốt trước Swansea, chúng tôi cần một chiến thắng để tiến gần hơn đến một vị trí trong Top 4”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X