Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cập nhật chấn thương của Ben Chilwell

Thứ Bảy 30/09/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Fulham, HLV Pochettino đã cập nhật tình hình về chấn thương của đội phó Chelsea, Ben Chilwell.

Ben Chilwell dính chấn thương gân kheo

Sau chiến thắng 1-0 trước Brighton ở Carabao Cup, Chelsea đón nhận thêm tổn thất về lực lượng. Cụ thể, hậu vệ Ben Chilwell dính chấn thương gân kheo. 

Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Tới cuối tháng 10, hậu vệ sinh năm 1996 mới có thể trở lại sân cỏ. 

Trước thềm trận gặp Fulham, HLV Pochettino có cập nhật về tình hình của cậu học trò. Ông tiết lộ rằng chấn thương của Ben Chilwell không hề nhẹ. 

Pochettino cập nhật chấn thương của Ben Chilwell 1
Ben Chilwell dính chấn thương gân kheo.

HLV Pochettino cho biết:

"Một tin xấu về Ben Chilwell. Các bác sĩ nói với tôi rằng chấn thương của cậu ấy tương đối nặng. Mọi chuyện không ổn lắm. Thật khó để khẳng định chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá kĩ lưỡng trong vài ngày tới. 

Chấn thương của Ben Chilwell giống hệt những gì cậu ấy gặp phải mùa trước. Thật không may mắn khi chấn thương đến với cậu ấy sau 1 trận đấu rất tốt."

Cơn bão chấn thương là một trong những lý do khiến Chelsea chơi không tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới. The Blues mới chỉ thắng 1 trong 6 trận đầu tiên tại Premier League.

Trận đấu giữa Fulham vs Chelsea diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 3/10 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X