Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cảnh báo người hùng Lamela sau trận thắng West Ham

Chủ Nhật 21/10/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thách thức Lamela duy trì được sự ổn định sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham vượt qua West Ham hôm qua.
Spurs đã có chiến thắng 1-0 ngay tại sân London của West Ham nhờ pha đánh đầu của Lamela cuối hiệp một. Nhưng màn trình diễn toàn diện của cầu thủ người Argentina mới là điều làm Pochettino hài lòng.

Pha lập công vừa rồi là lần thứ 10 Lamela đóng góp trực tiếp vào một bàn thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (7 bàn, 3 kiến tạo). Nhiều người cho rằng Lamela đang ở trong chuỗi ngày tươi đẹp nhất kể từ khi đến Tottenham. HLV Pochettino cũng hài lòng với cậu học trò nhưng ông muốn thấy phong độ này được duy trì ổn định hơn ở Lamela.

Pochettino cảnh báo người hùng Lamela sau trận thắng West Ham hình ảnh

HLV Pochettino cảnh báo Lamela cần giữ được sự ổn định


“Phong độ của các cầu thủ đôi khi cũng thay đổi. Điều đó rất khó giải thích. Chúng tôi đều tin tưởng ở Lamela. Cậu ấy đã trưởng thành qua từng năm. Nhưng giờ đây cậu ấy cần phải thi đấu ổn định.

“Lamela phải đón nhận khá nhiều chấn thương. Mùa giải năm ngoái thật khó khăn với cậu ấy. Nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn, đặt niềm tin và quan tâm tới cậu ấy. Đó là điều quan trọng nhất.

“Tôi không muốn nói về các cá nhân quá nhiều. Nhưng Lamela đã có một trận đấu tuyệt vời trước West Ham. Cậu ấy đã khiến hàng phòng ngự của họ gặp vô vàn khó chịu. Màn trình diễn này tốt cho sự tự tin của Lamela. Đó cũng là 3 điểm cực kỳ quan trọng trước giai đoạn khó khăn sắp tới của chúng tôi”, HLV Pochettino chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X