Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cảnh báo Leicester: Cuộc đua chưa kết thúc!

Thứ Bảy 16/04/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino vừa lên tiếng tuyên bố sẽ toàn thắng 5 vòng đấu cuối mùa để đua vô địch với Leicester đến cùng.

Alli Tottenham vs M.U
Tottenham vẫn đang kiên trì bám đuổi Leicester trên bảng xếp hạng

Cuối tuần trước, Leicester tiếp tục nối dài mạch thắng của mình với việc đánh bại Sunderland ngay trên sân Ánh sáng. Nhưng Tottenham cũng không chịu kém cạnh khi vùi dập ông lớn Manchester United 3-0 để duy trì khoảng cách với ngôi đầu bảng ở mức 7 điểm. Để mơ về ngôi báu giải Ngoại hạng Anh, Spurs cần thầy trò Ranieri phải sảy chân 3 lần trong 5 trận đấu sắp tới. Không những thế, đội bóng thành London cũng bắt buộc phải có được 5 chiến thắng. Chỉ cần một trận hòa, ngôi báu Ngoại hạng Anh coi như sẽ rời xa khỏi tay đội bóng áo trắng.

Trước chuyến hành quân hứa hẹn đầy trắc trở tới sân của Stoke City, HLV Mauricio Pochettino đã lên dây cót tinh thần cho các học trò. “Chúng tôi biết rằng chúng tôi còn năm trận đấu trước mắt. Nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi là giành trọn vẹn 5 chiến thắng đồng thời chờ đợi Leicester mất điểm. Quan trọng là chúng tôi cần phải giữ vững tinh thần chiến đấu. Chúng tôi có những mục tiêu khác nhau. Mục tiêu quan trọng nhất là chiếc cúp vô địch, nhưng nếu không giành được nó thì chúng tôi sẽ cố gắng giữ vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới.”
Wenger: “Thua Tottenham có sao không nhỉ?”
Arsene Wenger nói rằng ông không quan tâm tới viễn cảnh Arsenal phải kết thúc Premier League mùa này với vị trí phía sau kình địch Tottenham.

“Nếu không thể vô địch, đứng thứ hai cũng là điều quan trọng. Chúng tôi đang có động lực thu hẹp khoảng cách với Leicester và động lực này giúp chúng tôi duy trì được vị trí thứ hai trước sự bám đuổi của các đội bóng khác.”

PFA vừa công bố danh sách rút gọn cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Tottenham có những cầu thủ góp mặt trong cả hai hạng mục là Cầu thủ xuất sắc nhất (Kane) và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Kane và Alli). Điều đó khiến cho HLV Pochettino không thể không vui mừng.

“Đó là một tin tuyệt vời với đội bóng và với riêng họ. Tôi hy vọng họ sẽ giành được danh hiệu cá nhân này. Việc Kane và Alli được vinh danh có những ý nghĩa quan trọng với CLB” – chiến lược gia người Argentina chia sẻ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X