Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đào tẩu khỏi Spurs, Eriksen bị Pochettino cảnh báo gay gắt

Thứ Bảy 14/09/2019 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ muốn ra đi hồi hè vừa qua rằng họ có thể sẽ bị cắt suất ra sân mùa này.
Spurs đã trải qua một kỳ chuyển nhượng hè với vô vàn sự bất ổn. Những cầu thủ trụ cột quan trọng như Eriksen, Alderweireld hay Vertonghen đều đang bước vào nắm cuối hợp đồng. Sự bất ổn về tương lai của các cầu thủ này đang khiến Spurs trải qua một khởi đầu chậm chạp. Họ mới giành được vỏn vẹn 5 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Premier League.

Và trước vòng đấu cuối tuần này, HLV Pochettino đã cảnh báo các học trò cần tập trung hoặc sẽ phải ngồi xem các đồng đội thi đấu từ ngoài đường pitch.

Muốn đào tẩu khỏi Spurs, tiền vệ Eriksen bị Pochettino cảnh báo hình ảnh

Pochettino cảnh báo tiền vệ Eriksen


“Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng Tottenham bây giờ đang có nhiều tin đồn chuyển nhượng hơn các đội bóng khác. Trong 1 tháng tới, những tin đồn sẽ còn xuất hiện nhiều hơn. Bởi vì tình hình của đội bóng hiện tại đang giúp cho những tin đồn xuất hiện.

Giờ là lúc mà chúng ta cần lạc quan. Victor Wanyama có trong kế hoạch của tôi. Eriksen cũng vậy. Họ có khả năng ra sân tương tự như những cầu thủ khác.

Trước đó, tôi hiểu rằng họ ở hoàn cảnh khó khăn và dĩ nhiên chúng tôi đã cố gắng giúp họ. Nhưng để giải quyết vấn đề không dễ dàng.

Khi có 1 cầu thủ muốn ra đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng khi có 1 vài người muốn đi thì thật khó để tạo ra một bầu không khí tích cực. Nhưng giờ là lúc chúng ta cần sự tích cực.

Chúng ta cần bắt đầu chiến thắng các trận đấu. Đó là mục tiêu của chúng ta. Các cầu thủ cần tập trung trở lại. Ai không tập trung sẽ bị loại khỏi đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X