Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cạch mặt Arsenal và Barca

Thứ Sáu 26/01/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Arsenal hay Barca trong tương lai.

 

HLV Mauricio Pochettino đang được đánh giá là một trong những nhà cầm quân tài năng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ông thầy người Argentina đã đưa Tottenham trở thành một thế lực thực sự ở Premier League và cả châu Âu nữa. Mùa này, dù nằm chung bảng với Dortmund và Real Madrid ở Champions League nhưng Spurs vẫn xuất sắc có được ngôi đầu bảng. Pochettino đang cho thấy tài năng trong việc đưa những cầu thủ trẻ trở thành siêu sao, tiêu biểu là trường hợp của Dele Alli hay Harry Kane.
HLV Pochettino
Tài năng của HLV Pochettino được đánh giá rất cao
Với tài năng của mình, HLV Pochettino đang được nhiều đội bóng nhắm tới. Real Madrid hay PSG đã đánh tiếng muốn có HLV của Tottenham. Hiện Los Blancos đang gặp khó khăn, họ chỉ xếp thứ 4 ở La Liga và gần như không còn khả năng vô địch, mới nhất đội bóng này cũng đã bị loại khỏi cúp nhà Vua. Theo Don Balon, Real đã nhắm Pochettino để thay thế Zinedine Zidane. Còn với PSG, dù đang chơi khá thành công nhưng Unai Emery không được BLĐ đội bóng nước Pháp tin tưởng, họ muốn có một người tài năng hơn.
Dịch cúm hoành hành trong lòng Tottenham
Mauricio Pochettino giải thích nguyên nhân khiến thầy trò ông phải hành quân đến St. Mary’s làm khách của Southampton với lực lượng không phải tối ưu.
Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định: “Tôi không biết là mình có thể được trở thành HLV của Real hay PSG hay không, nhưng có một điều mà tôi có thể khẳng định, đó là tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Arsenal và Barca. Tôi rất rõ ràng. Tôi đã từng dẫn dắt Espanyol và Tottenham, trong khi đó Barca và Arsenal là đại kình địch của hai đội bóng này, bởi vậy tôi sẽ không bao giờ làm điều mà mình cảm thấy không hài lòng. Tôi lớn lên ở Old Boys của Newell và sẽ không bao giờ trở thành HLV của CLB Rosario Central”.
HLV Pochettino vs Man City
HLV Pochettino tuyên bố không dẫn dắt Arsenal và Barca
“Đó là quyết định của tôi, với tôi việc dẫn dắt hai đội bóng đại kình địch trong một giải đấu chưa bao giờ xuất hiện trong tưởng tượng. Cứ nghĩ đến cảnh những CĐV của đội bóng cũ nhìn mình với ánh mắt thù địch tôi đã cảm thấy rùng rợn. Trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, bạn không thể biết trước tương lai của mình. Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham, nhưng có thời điểm đội bóng rơi vào khủng hoảng và Chủ tịch Daniel Levy sẽ sa thải tôi, khả năng đó là hoàn toàn có thể”, HLV của Tottenham tiếp tục.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X