Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Các cầu thủ xứng đáng được dựng tượng nếu Tottenham vô địch"

Thứ Hai 18/04/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Argentina khẳng định nếu các cầu thủ Tottenham san lấp được khoảng cách 8 điểm với đội đầu bảng Leicester khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc thì họ xứng đáng được tôn vinh theo những cách trang trọng nhất.

Tottenham tien bo
Tottenham vẫn đang bám đuổi Leicester gắt gao trên bảng xếp hạng

Cơ hội vô địch Premier League với Tottenham vừa bất ngờ mở ra với thầy trò Pochettino. Leicester vừa có một trận hòa may mắn trước West Ham và tạm thời nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 8 điểm. Tuy nhiên, nếu Spurs giành chiến thắng trong trận đá muộn với Stoke thì khoảng cách này chỉ còn là 5 điểm. Như vậy, trong 4 vòng đấu còn lại, chỉ cần “bầy cáo” hòa 1 thua 1 thì ngôi vị đầu bảng hoàn toàn có thể đổi chủ và một câu chuyện cổ tích khác sẽ được nhắc đến sau khi mùa giải này kết thúc.

Tuy vậy, vấn đề chính là các cầu thủ Tottenham phải giành chiến thắng cả 5 trận đấu còn lại, bắt đầu từ chuyến làm khách giông bão đến sân của Stoke đêm nay. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Mauricio Pochettino khẳng định nếu giành được vương miện Premier League, các cầu thủ của “gà trống” xứng đáng được tôn lên hàng huyền thoại.
Wenger: “Thua Tottenham có sao không nhỉ?”
Arsene Wenger nói rằng ông không quan tâm tới viễn cảnh Arsenal phải kết thúc Premier League mùa này với vị trí phía sau kình địch Tottenham.

“Nếu chúng tôi giành chức vô địch, tôi tin rằng mỗi cầu thủ của đội bóng đều xứng đáng được tạc tượng. Thử thách là rất lớn vì khoảng cách điểm giữa hai đội bây giờ là quá khổng lồ. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chiến đấu như những gì đã làm suốt thời gian qua và cuối cùng là giành danh hiệu một cách xứng đáng thì các khán giả sẽ nhận ra được giá trị của chúng tôi.”

Nhận định một chút về cuộc đua vô địch với Leicester, chiến lược gia tới từ xứ sở Tango chia sẻ: “Leicester xứng đáng giành chức vô địch. Chúng tôi biết rằng tất cả mọi người đều đang muốn Leicester trở thành nhà vô địch. Nhưng toàn đội cần phải tin tưởng rằng mình chính là những người có khả năng thay đổi câu chuyện mà tất cả mọi người sẽ kể sau khi mùa giải này kết thúc. Trong cuộc chiến này, chúng tôi không chỉ phải đối đầu với Leicester mà còn phải đối mặt với chính mình nữa. Đây thực sự là một thử thách thú vị.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X