Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Các cầu thủ Spurs cần thi đấu có trách nhiệm hơn"

Chủ Nhật 04/11/2018 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng việc Juan Foyth phạm lỗi dẫn đến 2 quả penalty trước Wolves là có thể tha thứ nhưng ông cảnh báo các cầu thủ Spurs cần thi đấu có trách nhiệm hơn trong những trận đấu tiếp theo.
Spurs đã trải qua những phút cuối vô cùng căng thẳng để giữ được chiến thắng trước Wolves đêm qua và quay trở lại top 4. Lamela, Moura và Kane là những người lập công cho Tottenham. Nhưng những sai lầm của Juan Foyth khiến đội bóng thành London phải chịu 2 quả penalty và đưa trận đấu tới 10 phút cuối vô cùng căng thẳng.

Kieran Trippier cũng mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 khi để mất bóng dễ dàng. Và sau trận đấu, HLV Pochettino đã lên tiếng thúc giục các học trò phải biết học hỏi từ những lỗi lầm của mình.

HLV Pochettino Các cầu thủ Spurs cần thi đấu có trách nhiệm hơn hình ảnh

HLV Pochettino hy vọng các cầu thủ Tottenham thi đấu có trách nhiệm hơn


“Với lợi thế dẫn trước 3-0, ai cũng nghĩ rằng trận đấu đã kết thúc. Nhưng khi bạn mắc sai lầm, bạn cần phải chơi thận trọng hơn và không được để thua thêm một bàn thắng dễ dàng”, HLV Pochettino chia sẻ trên kênh Sky Sports.

“Các cầu thủ đã khiến trận đấu này trở nên nguy hiểm hơn ở những phút cuối. Chúng tôi cần phải thi đấu có quy tắc và có trách nhiệm hơn. Bạn luôn phải giữ sự tôn trọng trong bóng đá.

Màn trình diễn của Foyth là rất tốt. Thi thoảng khi bạn chơi ở hàng phòng ngự, bạn sẽ phải đối đầu với những tình huống như cậu ấy. Với màn ra mắt như vậy, cậu ấy sẽ nhớ như in những tình huống mà mình phạm sai lầm. Dẫu sao, quan trọng nhất là chúng tôi vẫn giữ được 3 điểm trọn vẹn”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X