Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ca ngợi Mourinho trước thềm đại chiến

Thứ Hai 27/08/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino luôn coi Mourinho là một nguồn cảm hứng và ông mới lên tiếng ca ngợi chiến lược gia người Bồ trước màn đụng độ tại Old Trafford đêm nay.
Mourinho đang đứng trước áp lực lớn tại Man United sau quãng thời gian giao hữu thất vọng và trận thua sốc 2-3 trước Brighton cách đây hơn 1 tuần.

Nhà cầm quân 55 tuổi được cho là đã nảy sinh mâu thuẫn với Giám đốc điều hành Ed Woodward sau khi Man United liên tục gặp thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Họ chỉ có duy nhất 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Việc không giải quyết được những điểm yếu khiến Man United trở nên lép vế hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Pochettino ca ngợi Mourinho trước thềm đại chiến hình ảnh

Pochettino ca ngợi Mourinho trước thềm đại chiến


Nhưng Pochettino mới đây đã dành những lời khen cho Mourinho trước thềm cuộc đụng độ tại Old Trafford. Theo tiết lộ của Pochettino, hai người đã kết thân với nhau từ khi thuyền trưởng của Spurs còn làm việc tại Espanyol.

“Với mỗi HLV ít tuổi hơn Mourinho thì ông ấy là một nguồn cảm hứng. Tôi nhắc lại là với bất kỳ ai. Tôi đã học được nhiều điều từ ông ấy. Thực sự rất nhiều điều. Ông ấy là một HLV tuyệt vời.

“Dĩ nhiên là tôi ít tuổi hơn ông ấy. Những gì xảy ra với tôi sẽ xảy ra với tất cả các HLV khác. Đó là sự thăng trầm trong sự nghiệp.

“Mourinho là một người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho tôi. Tôi có mối quan hệ rất tốt với Mou khi tôi còn là HLV ở Espanyol. Tôi có sự tôn trọng đặc biệt dành cho ông ấy cũng như Man United”, chiến lược gia người Argentina kết lại.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X