Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino buồn bã nói về lực lượng của Tottenham

Thứ Sáu 18/11/2016 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pochettino đã lên tiếng xác nhận ít nhất 5 cầu thủ quan trọng của Tottenham không thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần với West Ham.

Trong thời gian gần đây, Tottenham đang có phong độ không tốt. Họ đang có chuỗi 6 trận không thắng trên mọi mặt trận, những thành tích không tốt gần đây khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, ở Champions League họ cũng đứng trước nguy cơ bị loại. Một trong những lý do khiến Tottenham sa sút chính là những chấn thương của các trụ cột. Họ đang có quá nhiều những cầu thủ đang dưỡng thương.
Tottenham thua cay dang tren san nha
Tottenham chơi không quá tốt trong thời gian gần đây
Tottenham là một trong những câu lạc bộ bị "hành xác" nhiều nhất trong giai đoạn thi đấu của các Đội tuyển quốc gia hồi giữa tuần qua. Các cầu thủ của CLB thành London đã phải di chuyển tới 23.235 dặm (tương đương 37.176 kilomet), đứng thứ tư trong danh sách các CLB bị hành xác nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Hệ quả là bệnh viện của Spurs lại đón thêm những ca chấn thương mới.
Alli khiến Harry Kane buồn lòng
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Dele Alli tin khẳng định Moussa Dembele mới là cầu thủ hay nhất của Tottenham chứ không phải Harry Kane.
Trước trận đấu với West Ham tại vòng 12 Premier League, HLV Pochettino xác nhận ít nhất 5 cầu thủ quan trọng của Spurs không thể ra sân: "Tôi có thể xác nhận rằng cả Toby Alderweireld, Erik Lamela, Ben Davies đều vắng mặt cuối tuần này. Với trường hợp của Dele Alli, cậu ấy đang được theo dõi đặc biệt. Chúng tôi phải chờ kết luận của đội ngũ y tế mới có thể quyết định cậu ấy có ra sân hay không. Tôi không có ý kiến gì về chấn thương mà các học trò gặp phải, họ có trách nhiệm phải thi đấu cho ĐTQG và tôi phải chấp nhận”.
HLV Pochettino buon ba noi ve luc luong cua Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino xác nhận có quá nhiều ca chấn thương
“Trận đấu với West Ham vào cuối tuần sẽ không dễ dàng. Những cuộc đọ sức với họ luôn rất khó khăn. Ở thời điểm này chúng tôi không có được phong độ cùng lực lượng tốt nhất, bởi vậy đội bóng cần chơi hết sức nếu như muốn đánh bại đối thủ”. Lúc này, Tottenham đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với 21 điểm sau 11 vòng đấu, kém 5 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X