Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bị đá, NHM Spurs thất vọng tràn trề với lãnh đạo

Thứ Tư 20/11/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Tottenham mới dành lời cảm ơn cho HLV người Argentina sau khi nhận trát sa thải vào đêm thứ 3.

Hội những người hâm mộ Tottenham Hotspur (THST) đã gửi lời tri ân tới Mauricio Pochettino và cho rằng quyết định cho ông thôi việc của lãnh đạo là vội vã.

Pochettino bị sa thải


Pochettino đã bị Tottenham ra quyết định sa thải sau quãng thời gian 5 năm rưỡi phụ trách. Mới mùa trước, nhà cầm quân 47 tuổi còn giúp họ lọt vào chung kết Champions League.

Mauricio Pochettino bị đá, NHM Spurs thất vọng với lãnh đạo hình ảnh
HLV Pochettino mới bị Tottenham sa thải

Có điều thành tích của Tottenham sau 12 vòng đầu Premier League không tốt chút nào. Họ chỉ đứng thứ 14 trên BXH với 11 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Man City. Như nhận xét của cố nhân Harry Redknapp, nhìn thấy tấm vé dự Champions League xa rời tầm tay là điều khó chấp nhận với chủ tịch Daniel Levy cùng các cộng sự.

Người hâm mộ phản ứng


Nhưng THST không cảm thấy hài lòng với quyết định trên. Họ cho rằng Pochettino nên được trao nhiều cơ hội hơn bên cạnh lo lắng cho trận derby London với West Ham chỉ sau đây 4 ngày.

Một văn bản được THST ban hành có đoạn: “Chúng tôi bị sốc và buồn khi nghe tin CLB đã sa thải Mauricio Pochettino và đội ngũ huấn luyện. Trong thời gian ở Spurs, Poch đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời nhất với tư cách là những người hâm mộ.”

Daniel Levy
NHM Spurs tin rằng lãnh đạo của họ đã vội vàng

“Ông ấy giúp Tottenham trở thành một thế lực đáng gờm, tạo mối liên kết mạnh mẽ với người hâm mộ. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên niềm vui mà ông ấy mang lại. Tất nhiên, kết quả ở Premier League đã gây thất vọng trong một thời gian.”

“Nhưng nhiều CĐV nghĩ rằng Poch xứng đáng được tin tưởng để cầm lái đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục mong chờ sự khởi sắc. Nhưng có những dấu hỏi dành cho ban lãnh đạo.”

“Tuyên bố của CLB cho thấy rõ ban lãnh đạo đã ra quyết định sa thải HLV trưởng và đội ngũ huấn luyện. Chúng tôi đặt câu hỏi tại sao quyết định này được đưa ra cuối đợt nghỉ quốc tế thay vì khi mới bắt đầu. Chúng tôi đặt câu hỏi liệu thời điểm này có giúp CLB có nhiều sự lựa chọn hay không.”

“Để đưa ra quyết định, ban lãnh đạo phải có một kế hoạch rõ ràng cho những gì và ai sẽ đến tiếp theo. Chúng tôi, những người hâm mộ cần phải biết kế hoạch đó là gì. Và ban lãnh đạo cũng cần xem xét vai trò của chính mình trong việc này.”

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Mauricio Pochettino, Jesus Perez, Toni Jiminez và Miguel D'Agostino vì những khoảnh khắc tuyệt họ mang lại trong hơn 5 năm qua.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X