Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bất ngờ “thả thính” Real Madrid

Thứ Bảy 09/03/2019 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Tottenham khẳng định chuyện ông trở lại Tây Ban Nha làm việc là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai.

Santiago Solari đã cho thấy mình không thể trở thành một Zinedine Zidane thứ hai. Mới đầu tháng Ba nhưng mạnh dạn khẳng định Real Madrid dưới sự dẫn dắt của ông sẽ 99% trắng tay trong mùa giải này. Họ đã bị Barcelona bỏ cách quá xa trên đường đua vô địch La Liga, cũng như mới bị chính đại kình địch truyền kiếp loại khỏi Copa del Rey ở vòng bán kết.

HLV Pochettino bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
HLV Pochettino bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Real Madrid

Và rồi mới đây nhất chính là thảm họa kinh hoàng số một, khi Los Blancos thất thủ 1-4 trước Ajax Amsterdam ngay trên sân nhà Bernabeu khuôn khổ vòng 1/8 Champions League và chính thức trở thành cựu vương Châu Âu sau ba năm liên tiếp thống trị theo cách không thể tủi nhục hơn.

Real Madrid chắc chắn sẽ cần phải tiến hành một cuộc cải tổ diện rộng vào mùa hè này, bắt đầu ngay từ vị trí ghế nóng thuyền trưởng. Antonio Conte, Max Allegri, Joachim Loew hay thậm chí cố nhân Jose Mourinho đã được liên hệ như những ứng cử viên sáng giá, nhưng rồi chính một mục tiêu theo đuổi khác mới đây đã đích thân lên tiếng úp mở tín hiệu.

Phát biểu của Mauricio Pochettino, HLV của Tottenham Hotspur từng dẫn dắt Espanyol và Southampton: “Tôi luôn yêu đất nước Tây Ban Nha và mong muốn có ngày được trở lai đó làm việc, mang đến một phong cách bóng đá đẹp mắt và hiệu quả để hấp dẫn người hâm mộ. Chắc chắn tôi sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị nếu có bởi nhu cầu cho những trải nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp cầm quân.”

“Tôi không nghĩ những tin đồn liên quan đến Real Madrid tới giờ là sự thật, nhưng tôi cũng cảm thấy tự hào nếu như được một CLB vĩ đại như vậy quan tâm để ý. Điều đó đồng nghĩa họ có sự công nhận đối với khả năng của tôi cũng như đánh giá cao sự phát triển đúng hướng của Spurs. Cơ mà nói đến đây thôi, không chỉ chủ tịch Daniel Levy của tôi sẽ phát bực mình mất.”

Real Madrid băng hà: Niềm kiêu hãnh, nỗi sợ hãi, và cái giá đắt cho sự cố chấp mù quáng
Giả như bí quyết của mỗi tấn bi hài kịch chất lượng là tính thời điểm của nó, Zinedine Zidane hẳn mới đây đã chứng tỏ mình là người đàn ông vui tính nhất thế...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X