Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bất ngờ dọa bỏ Tottenham tới Real Madrid

Thứ Hai 30/04/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về tương lai, ông khẳng định có thể rời Spurs trong tương lai gần nếu những yêu cầu không được BLĐ Tottenham đáp ứng.

Pochettino được nhiều đội bóng theo đuổi


Trong những năm gần đây, HLV Pochettino nổi lên như một trong những HLV hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ông thầy người Argentina đã đưa Tottenham trở thành một thế lực ở Anh và cả châu Âu nữa.
Mauricio Pochettino noi ve tuong lai hinh anh

Pochettino được Real và PSG theo đuổi


Thành công của Tottenham đến từ việc kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và những cầu thủ trẻ. Pochettino đã đưa rất nhiều ngôi sao tiềm năng lên tầm siêu sao, đó là Dele Alli và Harry Kane.

Những gì ông này làm được khiến ông lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm Pochettino. Los Blancos muốn có ông thầy người Argentina trong trường hợp Zidane chia tay sân Bernabeu.

PSG cũng vừa mới sa thải HLV Unai Emery, họ cũng nhắm HLV của Tottenham như một trong những mục tiêu thay thế hàng đầu. Đội bóng này sẵn sàng đáp ứng cho ông thầy người Argentina mức lương siêu khủng và cấp tiền để ông mua sắm cầu thủ.

Pochettino lên tiếng về tương lai

Mauricio Pochettino nói về tương lai, ông khẳng định có thể rời Spurs trong tương lai gần nếu những yêu cầu không được BLĐ Tottenham đáp ứng.
Pochettino

Pochettino nói về tương lai


“Tôi đã ở đây vài năm, tôi đang xây dựng Tottenham trở thành đội bóng có khả năng cạnh tranh rất tốt. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng đội bóng rất khó bắt kịp M.U hay Man City, đó là những đội bóng đầu tư rất nhiều ở TTCN”.

“Tôi muốn được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ trong những kỳ chuyển nhượng tới đây, tôi cần thêm những bản hợp đồng chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh. Nếu không được đáp ứng điều đó tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình”.

Rõ ràng với những lời phát biểu của Pochettino, có thể thấy rằng ông này đang gây áp lực lên BLĐ Tottenham. Ông muốn được cấp tiền mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này.

Hiện Tottenham đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu chất lượng ở Hè 2018, theo Mirror, Spurs muốn chi ra 100 triệu bảng để đưa về bộ đôi Sergej Milinkovic-Savic và Ciro Immobile của Lazio.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X