Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bất ngờ ca ngợi Man City

Chủ Nhật 05/11/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự khó chịu đối với Pep Guardiola, HLV Mauricio Pochettino vẫn khẳng định đội bóng của chiến lược gia Tây Ban Nha rất mạnh.


Mới đây, thuyền trưởng Tottenham đã “sửng cồ” khi bị người đồng nghiệp Pep Guardiola vô tình có những nhận xét không hay. Cụ thể, Pep đã gọi Tottenham là “đội Harry Kane”, và điều này khiến Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng. HLV Argentina cho rằng Spurs là một đội bóng của tập thể chứ không phải chỉ có mỗi Kane. Dù vậy, chính Pochettino cũng phải khẳng định rằng, Man xanh của Pep đang trình diễn một thứ bóng đá mê hoặc.
 
“Họ đang thể hiện một màn trình diễn không thể tin được” – HLV Mauricio Pochettino cho biết. “Man City đã chơi tuyệt hay ở cả Premier League lẫn Cup C1. Tôi nghĩ rằng họ phù hợp để thách thức mọi danh hiệu mùa giải này, sau những trận đấu tuyệt vời. Ở thời điểm này, tôi nghĩ rằng Man City là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.”

Du khong ua Pep, nhung Pochettino van thua nhan suc manh cua Man City
Dù không ưa Pep, nhưng Pochettino vẫn thừa nhận sức mạnh của Man City

Vào tối nay, Gà trống sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Crystal Palace trên sân nhà, và ông thầy người Argentina đã tỏ ra rất thận trọng. Ông cho biết: “Palace là một đội bóng tốt, dù họ đã gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải, và phải thay đổi HLV của mình. Tuy nhiên, Roy Hodgson là một người quản lý tuyệt vời. Chúng tôi đã có mối quan hệ tốt với nhau khi ông ấy còn dẫn dắt ĐT Anh, bên cạnh đó, những đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy thường có tính tổ chức cao.”
 
“Thử thách của chúng tôi vì thế sẽ không hề dễ dàng. Tottenham cần phải giữ tập trung cao độ và quên đi chiến thắng trước Real Madrid. Chúng tôi cần phải nghĩ rằng gặp Crystal Palace là một trận chung kết. Bởi sau khi bị Man United đánh bại, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là quay lại mạch thắng ở Premier League.”

Tottenham vs Crystal Palace (19h00 ngày 05/11): Khó cản “Gà trống”
Với tinh thần rất cao sau chiến thắng trước Real Madrid, trận Tottenham vs Crystal Palace một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X