Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bất ngờ bắn tín hiệu cho Man Utd

Thứ Tư 30/01/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina khẳng định chưa cam kết tương lai lâu dài với Tottenham mặc dù vẫn còn hạn hợp đồng đến mùa hè 2021.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang làm rất tốt công việc của mình ở Manchester United, bất chấp không được kỳ vọng quá nhiều ở thời điểm ban đầu. Tuy nhiên với vai trò tạm quyền hiện tại thì cũng chẳng có gì đảm bảo cho tương lai lâu dài của HLV người Na Uy trên ghế nóng Old Trafford sau mùa hè năm nay.

Có cảm giác ban lãnh đạo Quỷ Đỏ chỉ muốn hướng đến một ứng cử viên thực sự tên tuổi và đẳng cấp, giàu kinh nghiệm cầm quân và phù hợp với triết lý, ai đó như Zinedine Zidane, Max Allegri hay đặc biệt Mauricio Pochettino, vị chiến lược gia không ngừng lột xác Tottenham trở thành một thế lực trong những năm qua.

HLV Pochettino nói về tương lai gia nhập MU hình ảnh
HLV Pochettino nói về tương lai gia nhập MU

Những gì HLV người Argentina đã và đang làm được ở Tottenham chính là minh chứng cho thấy ông có thể trở thành Sir Alex Ferguson thứ hai ở Old Trafford, hơn thế nữa còn là cả phong cách bóng đá tấn công phóng khoáng, cống hiến đúng chất truyền thống của Man Utd.

Mặc dù vậy, mọi thứ sẽ là cực kỳ khó khăn cho Quỷ Đỏ có thể tuyển mộ thành công. Một mặt thì Pochettino vẫn còn hợp đồng đến tận mùa hè 2021 với Spurs, đội bóng giờ đã lên tầm ngang hàng ông lớn và không dễ gì chấp nhận mất người như vậy cho đối thủ quốc nội. Mặt khác, cựu thuyền trưởng Espanyol và Southampton còn đang là mục tiêu theo đuổi của cả Real Madrid.

Tuy nhiên ngay mới đây thôi, đích thân Pochettino bất ngờ lên tiếng bắn tín hiệu sáng sủa cho Man Utd khi khẳng định chưa cam kết gắn bó tương lai lâu dài ở Wembley. Phát biểu của HLV 47 tuổi người Argentina trước thềm trận Tottenham vs Watford:

“Không, tôi không thể và không muốn hứa hẹn trước điều gì hết cả. Bên cạnh quyết định của cá nhân tôi, mọi thứ vẫn còn phải phụ thuộc vào ngài chủ tịch và ban lãnh đạo CLB. Tôi đã ký hợp đồng mới đến 5 năm với Spurs và mong muốn tôn trọng, hoàn thành nó cho trọn vẹn.”

“Tuy nhiên cũng như mọi cầu thủ và nhân viên CLB mà thôi, tương lai chẳng thể đảm bảo được điều gì và nó càng không đồng nghĩa tôi sẽ ở đây mãi mãi.”

Dư âm Tottenham 0-1 M.U: Này, tránh xa chỗ của tôi đi, Poch!
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22 giải Ngoại hạng, Ole Gunnar Solskjaer đã chứng tỏ tài năng khi giành chiến thắng trận đại chiến. Dưới đây là những dư âm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X