Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ "quyết định lạ" sau thất bại trước Quỷ đỏ

Chủ Nhật 22/04/2018 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thua MU mới đây, Tottenham đã bất ngờ sử dụng thủ môn dự bị và phải trả giá. Tuy nhiên, Pochettino bảo vệ Michael Vorm với một luận điểm lạ lùng.

Quyết định lạ của Poch

Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng, nhưng chẳng hiểu lý do gì khiến Spurs cất anh trên băng ghế dự bị, để trao cơ hội cho Michael Vorm.
 
Và thật đáng tiếc, sự lựa chọn bất ngờ và dũng cảm này của Pochettino đã không được đền đáp, khi Vorm đóng vai khán giả bất đắc dĩ trong cả 2 bàn thua của đội nhà. Anh đứng như trời trồng trong bàn gỡ của Sanchez, trước khi bất lực đối mặt cú sút chìm của Ander Herrera.
 
Một trận đấu tuy không phải thảm họa, nhưng quá thất vọng với thủ thành dự bị lâu lắm mới được bắt chính. Thua trận bán kết FA, Tottenham chính thức trắng tay ở mùa giải này, nối dài “truyền thống” trong 10 năm qua của họ.

Pochettino bảo vệ Michael Vorm dù anh hóa gã hề trong cả 2 bàn thua

Pochettino bảo vệ Michael Vorm dù anh hóa gã hề trong cả 2 bàn thua

“Có dùng Lloris cũng thua thôi”

Trước những nghi hoặc của phóng viên, Pochettino bảo vệ Michael Vorm bằng những lời như sau: “Với tôi, không quan trọng ai sẽ là người băt chính, ai sẽ ra sân. Hãy nhớ rằng ở mùa giải trước, chúng tôi để Hugo Lloris bắt chính và vẫn thua Chelsea tại bán kết.”
 
“Hôm nay Tottenhami đã thua MU 1-2 trong trận cầu mà chúng tôi nên thắng. Đối với tôi, đội bóng quan trọng hơn bất kỳ cá nhân nào. Hôm nay, Michael Vorm xứng đáng bắt chính và tôi hài lòng về phong độ của cậu ấy.”
 
“Tôi hạnh phúc với những màn trình diễn và sự nỗ lực của toàn đội. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm đủ để tiến vào chung kết” – Pochettino thừa nhận.
 
Với việc gục ngã ở FA Cup, đây sẽ là năm thứ 10 Gà trống trắng tay trên mọi mặt trận, sau khi giành Cup Liên đoàn năm 2008. Trước đó, HLV Pochettino lên tiếng chê bai FA Cup, khi cho rằng có vô địch giải đấu này cũng không giải quyết vấn đề gì.
 
Ông khẳng định toàn đội đang hướng đến mục tiêu giữ chặt Top 4, đồng thời tiếp tục trình diễn theo phong cách này và hy vọng sẽ giành danh hiệu trong vài năm tới.

 
Thống kê MU vs Tottenham 2-1
MU 2-1 Tottenham


Dư âm MU 2-1 Tottenham: Gọi tên bài tẩy Herrera
Man United đã vượt qua đối thủ với nhát dao quyết định của Ander Herrera, nhưng tầm ảnh hưởng của cầu thủ số 21 trong trận dư âm MU vs Tottenham, không chỉ...
4 lý do giúp MU chiến thắng Tottenham
Man United đã có một màn ngược dòng ấn tượng để đánh bại Tottenham và giành tấm vé lọt vào chung kết FA Cup mùa này. Cùng điểm qua 4 lý do giúp MU chiến thắng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X