Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ Mourinho: “Người đặc biệt” thì luôn bị soi

Chủ Nhật 11/12/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Argentina lên tiếng bảo vệ và dành cho đồng nghiệp đàn anh những lời khen ngợi có cánh trước trận đại chiến MU vs Tottenham.

Mặc dù Man Utd đã thể hiện lối chơi sáng sủa hơn trước nhưng với thành tích thi đấu không có sự cải thiện, với gần đây là 3 trận hòa liên tiếp khiến đội bóng lận đận ở vị trí thứ 6 Premier League, áp lực vẫn không nhẹ gánh đi là bao trên đôi vai của Jose Mourinho. Khó khăn sẽ càng chồng chất cho “Người đặc biệt” cuối tuần này khi Quỷ Đỏ chạm trán Tottenham, đối thủ xếp ngay trên họ trên BXH nhưng với khoảng cách khá xa bằng 2 chiến thắng.

Pochettino bao ve Mourinho Nguoi dac biet thi luon bi soi hinh anh
Pochettino lên tiếng bảo vệ và ngợi ca Mourinho trước đại chiến MU vs Tottenham

Trận đại chiến trên Old Trafford cũng sẽ chứng kiến cuộc đấu tài trí giữa Jose Mourinho và Mauricio Pochettino, 2 vị HLV tài năng đại diện cho 2 thế hệ, 2 phong cách cầm quân. Không có màn đấu khẩu làm nóng nào, Pochettino còn chủ động lên tiếng bảo vệ và hết lời ngợi khen người đàn anh Bồ Đào Nha. HLV 44 tuổi người Argentina chia sẻ quan điểm trước thềm trận MU vs Tottenham:

“Có ra sao thì đối với tôi, Mourinho vẫn là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất lịch sử, là hình mẫu để những người như tôi hướng tới. Đúng là ông ấy đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd nhưng đó cũng là điều bình thường trong bóng đá, mọi thứ không phải lúc nào cũng đến dễ dàng với bạn. Không ai có thể hiện thực hóa các ý tưởng và triết lý của mình ngay khi mới đặt chân đến một đội bóng mới.”

“Tôi quý mến Mourinho, nhưng cũng không đồng nghĩa rằng ý kiến của tôi về ông ấy trở nên thiếu khách quan. Mọi người cứ soi xét vào những phát biểu hay hành xử của ông ấy dọc đường biên chỉ đạo chứ theo tôi thấy thì ai chẳng như vậy, như tôi cũng rất nhiều lúc bực bội dẫn đến mất kiểm soát bản thân. Tôi đảm bảo còn có những vị HLV khác quá đà hơn Mourinho, chỉ có điều chẳng được ai để ý vì họ đâu có được đặc biệt như ông ấy.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X