Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ hành động đòi bàn thắng của Kane

Thứ Năm 12/04/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã nhận phải nhiều mỉa mai sau hành động đòi lại bàn thắng tưởng chừng không thuộc về mình. Tuy nhiên, HLV Pochettino phát biểu về Kane lại ủng hộ cho người học trò của mình.

Kane đòi lại bàn thắng của đồng đội


 

Trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Stoke hồi cuối tuần trước, có 1 bàn thắng gây tranh cãi lớn. Đó là tình huống Christian Eriksen đá phạt khó chịu và dường như bóng đã bay thẳng vào lưới Stoke. Ban tổ chức Premier League ban đầu cũng xác định đó là pha lập công của tiền vệ Đan Mạch.

Nhưng Harry Kane cho rằng bàn thắng là của mình. Khi Eriksen đưa bóng vào, tiền đạo này đã cố gắng đánh đầu cắt mặt. Thậm chí, tuyển thủ Anh còn thề có con gái mình rằng đã chạm bóng trước khi bóng đi vào lưới Stoke.

HLV Pochettino phat bieu ve Kane va ban thang truoc Stoke hinh anh
Tranh cãi Kane hay Eriksen ghi bàn trước Stoke

Cầu được ước thấy, những người có trách nhiệm sau khi nghiên cứu kỹ băng hình đã công nhận bàn thắng đó thuộc về Harry Kane. Anh thu hẹp khoảng cách với người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Mohamed Salah xuống chỉ còn 4 bàn (25 so với 29). Chỉ có điều cái giá phải trả sau bàn thắng này là Kane bị cộng đồng mạng chế giễu.


Pochettino bảo vệ Kane


Đánh giá vụ việc vừa qua, HLV Mauricio Pochettino tin rằng Harry Kane đã trung thực. Tuy nhiên, nhà cầm quân Argentina nhấn mạnh rằng đó không phải là một vấn đề lớn và quan trọng là chiến thắng dành cho Tottenham.

Pochettino bi soc sau that bai truoc Juventus

Pochettino phát biểu về Kane đầy tin tưởng


“Không ai còn bàn về nó. Tất nhiên sau trận đấu hôm đó, Harry nói rằng cậu ấy đã chạm bóng bằng vai phải của mình”, Pochettino phát biểu về Kane trước các phóng viên. “Harry rất thành thật và sẽ không nói dối về tình huống này.”

“Cậu ấy là một người luôn đặt tập thể lên trên mình. Tôi không quan tâm ai ghi được bàn thắng, tôi quan tâm tới chiến thắng. Harry khẳng định cậu ấy ghi bàn, Christian nói ổn thôi, không vấn đề gì. Nhưng chuyện này cũng chẳng có gì to tát.”

Xem thêm một số bài viết về Harry Kane trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X