Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bao bọc học trò sau khởi đầu tệ hại mùa này

Thứ Hai 28/10/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã lên tiếng ủng hộ các cầu thủ sau trận thua 1-2 trước Liverpool và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng Premier League.
Spurs đã phải chịu trận thua thứ 4 ở mùa giải này trên sân Liverpool. Dù có bàn thắng ngay phút đầu tiên của Harry Kane nhưng đoàn quân của Pochettino chỉ cầm cự được đến phút 52 khi Henderson gỡ hòa bằng một cú sút chính xác.

Mohamed Salah sau đó chuyển hóa thành công quả penalty và giúp đội bóng thành phố cảng giành được chiến thắng chung cuộc.

HLV Pochettino bao bọc học trò sau khởi đầu tệ hại mùa này hình ảnh

Pochettino bảo vệ các học trò sau trận thua Liverpool


Lúc này, Tottenham đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng. Đây là lần đầu tiên họ bước vào tháng 11 với vị trí tệ đến thế kể từ năm 2014. Nhưng HLV Pochettino không đổ lỗi cho học trò vì khởi đầu ngán ngẩm hiện tại mà muốn các cầu thủ đoàn kết hơn.

“Tôi hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ và tin tưởng họ. Chúng tôi có 29 cầu thủ và tất cả đều sẽ có cơ hội thi đấu. Sau 5 năm rưỡi tôi ở Tottenham, đây là lúc mà tất cả cần đoàn kết.

Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn nhưng đã chiến đấu tốt. Tôi hơi thất vọng khi chúng tôi không kiểm soát bóng nhiều hơn và buộc Liverpool phải chơi thấp hơn. Tôi thất vọng về khoản đó nhưng chúng tôi đã cạnh tranh tốt và cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Hôm nay chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng tốt. Tôi nghĩ Liverpool là một trong những đội bóng xuất sắc nhất ở châu Âu lúc này. Và chúng tôi cũng đã khiến họ gặp khó khăn và cạnh tranh sòng phẳng trong trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X