Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc Leeds

Thứ Năm 29/02/2024 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea cần chiến thắng trước Leeds ở FA Cup, một kết quả chứng tỏ đội bóng của ông rất dũng cảm.

Pochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc Leeds

Bàn thắng quyết định của Conor Gallagher ở phút 90 đã giữ Chelsea ở lại với sân chơi FA Cup. Đấu trường này có cơ hội cứu vãn mùa giải của Chelsea và có thể là chiếc ghế của Pochettino. Chức vô địch FA Cup cũng sẽ đảm bảo Chelsea được tham dự cúp châu Âu mùa sau, trong bối cảnh thứ hạng ở Premier League không đủ tốt.

Pochettino
Mauricio Pochettino bảo vệ các cầu thủ Chelsea sau trận thắng nhọc Leeds

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Pochettino đã nói về những câu từ dè bỉu mà Gary Neville sử dụng với Chelsea.

“Thật không công bằng khi dùng những lời lẽ như vậy với một đội bóng rất dũng cảm. Chúng tôi có thể làm gì? Chỉ có thể bằng những màn trình diễn như thế này để cho họ thấy rằng chúng tôi dũng cảm. Việc chúng tôi để thua trước Liverpool không có ảnh hưởng gì đến trận đấu này.

Chúng tôi biết mình dũng cảm, rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ. Nếu mọi người muốn châm chọc bình luận này thì tôi không quan tâm, điều đó không quan trọng. Tôi tôn trọng quan điểm của họ nhưng điều đáng quan tâm là chúng tôi đã thắng”.

Pochettino nói thêm: “Chúng tôi cần kết quả này. Đó không phải là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi tạo ra quá ít cơ hội bởi vì đối thủ đầy tự tin. Đó là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi thủng lưới chỉ sau vài phút. Tuy nhiên, chúng tôi đã thể hiện được bản lĩnh trong hoàn cảnh khó khăn. Đó là một điều đáng khen ngợi từ đội hình này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X