Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino báo tin vui cho Tottenham về SVĐ mới

Thứ Tư 26/09/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham xây SVĐ mới, ông thầy người Argentina đang hy vọng Spurs sẽ chơi bóng ở SVĐ mới vào dịp Giáng sinh.

Pochettino tiết lộ thời điểm Spurs ra mắt SVĐ mới


Mùa giải vừa qua, Tottenham thường xuyên phải chơi bóng tại SVĐ Wembley. Spurs đang trong thời gian xây dựng SVĐ mới, bởi vậy họ chọn Wembley là sân nhà của mình.
Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham xây SVĐ mới hình ảnh

Pochettino nói về việc xây SVĐ mới


Wembley có sức chứa quá lớn, bởi vậy NHM Tottenham không thể phủ kín sân đấu này trong những trận đấu mà Spurs thi đấu ở đây, điều đó làm giảm một phần sức mạnh của đội bóng thành London. Những thành tích mà đội bóng thành London thu về từ Wembley cũng không quá ấn tượng.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham tiếp tục phải thi đấu ở Wembley, bởi SVĐ mới của họ vẫn chưa đi vào hoạt động. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, đội bóng thành London sắp được chơi bóng ở SVĐ mới.

Mauricio Pochettino nói về việc Tottenham xây SVĐ mới, ông thầy người Argentina đang hy vọng Spurs sẽ chơi bóng ở SVĐ mới vào dịp Giáng sinh.

“SVĐ mới sẽ có sức chứa 62.062 người, tôi thường xuyên nói chuyện với chủ tịch Daniel Levy để biết tình hình xây SVĐ mới. Ông ấy đã báo cho tôi những tin rất tốt, tôi đang hy vọng rằng SVĐ mới sẽ đi vào hoạt động vào dịp Giáng sinh”.
Mauricio Pochettino

Mauricio Pochettino hy vọng được chơi bóng ở SVĐ mới vào dịp Giáng sinh


“Vẫn còn rất nhiều thứ cần hoàn thiện, nếu bạn đến địa điểm xây dựng vào thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn còn khá ngổn ngang. Tuy nhiên, tất cả đều đang cố gắng để chúng tôi được thi đấu ở SVĐ mới trong thời gian sớm nhất”.

“Tôi và chủ tịch Levy đang tìm cách để được chơi bóng ở SVĐ mới vào dịp Giáng sinh, nếu điều đó trở thành hiện thực tôi sẽ rất vui. SVĐ mới sẽ đem lại sự hứng khởi cho Tottenham, giúp chúng tôi chơi tốt hơn”.

Hiện Tottenham đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có 12 điểm sau 6 trận. Spurs kém vị trí thứ 4 của Watford 1 điểm, nhưng kém vị trí đầu bảng của Liverpool tới 6 điểm. Với tình hình hiện tại, “Gà trống” rất khó vô địch, có lẽ nhiệm vụ của họ chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X