Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino báo tin cực buồn cho Tottenham

Thứ Năm 09/08/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham, ông thầy người Argentina thừa nhận rất có thể Spurs sẽ không có một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tottenham vồ hụt Jack Grealish


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Grealish chơi tốt trong màu áo Aston Villa. Anh là một cầu thủ đa năng khi vừa có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Mùa 2017/18 anh ghi 3 bàn và cung cấp 6 kiến tạo trên mọi mặt trận.
 
HLV Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham hình ảnh

Tottenham không thể mua Jack Grealish


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1995 giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea muốn có Jack Grealish, họ dự định chi 20 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Villa Park bán ngôi sao của mình.

Aston Villa từ chối bán Jack Grealish cho Chelsea với giá 20 triệu bảng, Tottenham sau đó vào cuộc và chấp nhận chi 25 triệu bảng, song đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã từ chối.

Đích thân HLV Pochettino xác nhận Tottenham bỏ cuộc vụ Jack Grealish: “Chúng tôi trả 25 triệu bảng nhưng không được chấp nhận, chúng tôi sẽ rút lui thay vì nâng giá hỏi mua cậu ấy”.
 

Pochettino báo tin buồn cho Tottenham

 

HLV Mauricio Pochettino phát biểu về Tottenham, ông thầy người Argentina thừa nhận rất có thể Spurs sẽ không có một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
HLV Pochettino lo ngai Spurs khong co tan binh nao o He 2018

HLV Pochettino lo ngại Spurs không có tân binh nào ở Hè 2018


“BLĐ vẫn đang làm việc, nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi. Rất có thể Tottenham sẽ không có một cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tuy nhiên tôi không quá buồn vì điều đó”.

“Điều quan trọng nhất là đội bóng đã giữ được những ngôi sao quan trọng, trong đó phải kể đến Harry Kane. Tôi rất vui khi Spurs giữ được bộ khung ở mùa giải trước, đội hình hiện có vẫn có thể giúp chúng tôi giành những thành công”.

“Tôi vẫn đang chờ đợi, chỉ còn vài giờ nữa là TTCN ở Ngoại hạng Anh sẽ chặn chiều mua cầu thủ, tôi hy vọng BLĐ sẽ đưa về ít nhất một tân binh trong thời gian ít ỏi còn lại, tôi nghĩ NHM Tottenham cũng đang chờ đợi điều đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X