Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Alli là thủ lĩnh tương lai của Tottenham"

Thứ Sáu 10/02/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định rằng tiền vệ Dele Alli hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Tottenham trong tương lai.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Dele Alli chính là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1996 cùng với Harry Kane hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Spurs. Nếu chỉ tính ở đấu trường Premier League, cầu thủ 20 tuổi đã có 9 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành London cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Champions League.
Tien ve Dele Alli la thu linh tuong lai cua Tottenham hinh anh
Dele Alli đang chơi cực tốt
Dele Alli đang được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa trước, ngôi sao người Anh tiếp tục cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ. Sao trẻ 20 tuổi đã ghi 11 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh đang giúp Spurs vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.
Tottenham tính đổi chỗ Shaw và Rose
Tờ Yahoo Sports khẳng định Tottenham sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Luke Shaw của Man United ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu như HLV Jose Mourinho không...
Chứng kiến những gì cậu học trò thể hiện, HLV Mauricio Pochettino khẳng định rằng tiền vệ Dele Alli hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Tottenham trong tương lai: “Chúng tôi đang có một người đội trưởng tốt. Hugo Lloris cho thấy anh ấy là một người đội trưởng gương mẫu của Tottenham. Cậu ấy có kinh nghiệm và thường xuyên giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Nhưng về tương lai, Dele Alli có thể là thủ lĩnh mới của đội bóng. Với tính cách của mình, cậu ấy có thể trở thành đội trưởng tương lai của Tottenham trong tương lai”.
Tien ve Dele Alli la thu linh tuong lai cua Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino hết lời khen ngợi tiền vệ Dele Alli
“Tôi thấy ở Alli có tố chất của những người lãnh đạo, cậu ấy cần thời gian để phát triển thêm những tố chất của mình. Alli luôn có tinh thần thi đấu rất cao, với cậy ấy khái niệm bỏ cuộc gần như không có. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với một cầu thủ chất lượng như vậy. Tôi biết có nhiều đội bóng quan tâm đến ngôi sao của mình, nhưng chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Alli là tương lai của đội bóng, cậu ấy không phải để bán”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X