Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ác mộng Chelsea sẽ là động lực chiến thắng cho Tottenham”

Thứ Bảy 26/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tuyên bố mạnh miệng của HLV Mauricio Pochettino trước khi cùng Spurs hành quân đến miền đất dữ Stamford Bridge, nơi mà họ đã không thể ra về với 3 điểm trọn vẹn trong đến 29 lần gần đây nhất.

Cuối tuần này trong khuôn khổ Premier League, Tottenham chắc chắn sẽ làm khách của Chelsea với đôi chân đeo chì. Không kể chuyện vừa chính thức bị loại ê chề khỏi Champions League giữa tuần qua, nghe đến những gì liên quan đến hàng xóm “kỵ giơ” kia cũng đủ để thầy trò Mauricio Pochettino cảm thấy vô cùng nặng nề về mặt tâm lý rồi.

Ac mong Chelsea se la dong luc chien thang cho Tottenham hinh anh
HLV Pochettino tự tin vào một kết quả khả quan cho Tottenham ở trận derby London tới đây với Chelsea, bất chấp đã không thắng ở Stamford Bridge đến 29 lần trong gần 27 năm qua

Tottenham sẽ phải đối đầu với một Chelsea đạt đỉnh cao phong độ thời điểm hiện tại, với ngôi đầu bảng chễm chệ sau chuỗi 6 trận toàn thắng và hiệu số ấn tượng khủng khiếp 17-0. Trên hết là miền đất dữ Stamford Bridge,nơi “Gà trống” đã không biết đến mùi chiến thắng trong đến 29 chuyến viếng thăm gần đây nhất, chính xác thời gian đã kéo dài gần sang năm thứ 27 (10/2/1990). Cuối mùa giải trước cũng ngay tại đây, giấc mơ vô địch của Spurs cũng chính thức bị dập tắt sau khi để The Blues lội ngược dòng gỡ hòa 2-2.

Mặc dù vậy thì phỏng vấn trước trận derby London Chelsea vs Tottenham, từng đó khó khăn thách thức và sự phản đối của lịch sử mới là nguồn động lực mà HLV Pochettino muốn có ở mỗi học trò để thay đổi điều không thể suốt gần 3 thập kỷ qua, ngay trong thời điểm không ai tin họ có thể làm được.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ: “Chelsea lúc này chính là đội bóng thi đấu ấn tượng và mạnh mẽ nhất, một form phong độ ổn định đến cả Châu Âu không thể sánh bằng chứ không nói riêng gì trên nước Anh. Vậy nhưng, tôi tin đây mới chính là nguồn động lực thúc đẩy các cầu thủ Tottenham tiến đến Stamford Bridge và giành lấy một chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi chơi càng hay mỗi khi phải đương đầu với những thách thức khó khăn.”

Tottenham hiện tại vẫn là đội bóng duy nhất còn duy trì thành tích bất bại ở Premier League, nhưng với số trận hòa ngang ngửa với thắng thì cũng chẳng thể cho họ một vị trí tốt trong top 4. Spurs hiện đứng thứ 5 trên BXH với 24 điểm, kém đúng 1 điểm so với đại kình địch Arsenal.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X